7 Lời hứa Bảo mật mà Nhà cung cấp Contact Center nên giữ 

Khách hàng chia sẻ dữ liệu có giá trị với doanh nghiệp của bạn mỗi ngày, bao gồm tên, số điện thoại, địa chỉ, thông tin thanh toán và các chi tiết cá nhân khác mang lại ngữ cảnh phong phú và gia tăng giá trị. Và những khách hàng đó mong đợi bạn có các giải pháp bảo mật Contact Center cần thiết để bảo vệ thông tin của họ. Vi phạm dữ liệu hoặc trường hợp khẩn cấp về bảo mật dưới bất kỳ hình thức nào đều gây ra tác hại không thể khắc phục đối với thương hiệu của bạn. 

Bảo mật Contact Center liên quan đến việc bảo vệ dữ liệu trong nền tảng trung tâm liên hệ của bạn theo cách xây dựng lòng trung thành và sự tin tưởng của người tiêu dùng. Để làm được điều này, mọi hệ thống, dạng phần mềm và môi trường đám mây hỗ trợ trải nghiệm khách hàng của bạn phải đáp ứng các tiêu chuẩn bảo mật nghiêm ngặt. Để bảo vệ khách hàng và bảo vệ doanh nghiệp của bạn, điều đó có nghĩa là tìm đúng nhà cung cấp chuyên về bảo mật như bạn mong muốn. 

Khi đánh giá các nhà cung cấp, hãy hỏi cách họ xây dựng các biện pháp bảo mật tốt nhất cho các giải pháp Contact Center của họ và sau đó lưu ý 7 lời hứa này mà mọi nhà cung cấp mà bạn hợp tác nên tuân thủ.  

1. “Chúng tôi coi trọng vấn đề bảo mật — và có các chứng nhận để chứng minh điều đó.”

Các nhà cung cấp cần chứng minh rằng họ ưu tiên bảo mật Contact Center của bạn bằng cách có các nhóm bảo mật bên trong và bên ngoài mạnh mẽ. Họ cũng nên cung cấp các chứng nhận độc lập của bên thứ ba rằng nền tảng đám mây của họ nói riêng là an toàn và được bảo mật. Hãy chú ý đến các tiêu chuẩn bảo mật hàng đầu trong ngành, chẳng hạn ISO 27001. Các nhà cung cấp có các chứng nhận này có thể cung cấp nền tảng mà bạn cần để giữ cho khách hàng — và thương hiệu của bạn — an toàn.  

7 Lời hứa Bảo mật mà Nhà cung cấp Contact Center nên giữ 

2. “Chúng tôi có khả năng mã hóa để bảo vệ dữ liệu khách hàng và công ty của bạn.”

Hãy tìm nhà cung cấp đặt bảo mật dữ liệu lên hàng đầu trong chiến lược phần mềm Contact Center của mình. Xác định việc tuân thủ các quy định về dữ liệu cá nhân của họ, chẳng hạn như các đạo luật về quyền riêng tư của người tiêu dùng tại nước sở tại, trong đó các biện pháp mã hóa đối với dữ liệu đang truyền và dữ liệu ở trạng thái lưu trữ đảm bảo nhà cung cấp sẵn sàng bảo vệ dữ liệu của bạn. Hỏi xem có nhiều lớp mã hóa hay không — và những lớp đó bao gồm những gì — để bảo vệ dữ liệu của bạn khỏi các cuộc tấn công khủng bố cố gắng vi phạm bảo mật của bạn.  

3. “Chúng tôi hiểu và tuân thủ các luật và pháp lệnh về quyền riêng tư.”

Một số doanh nghiệp và ngành có các quy định bổ sung mà bạn bắt buộc phải đáp ứng, vì vậy đừng bỏ qua các luật và quy định cụ thể của khu vực hoặc quốc tế. Từ các chính sách về trách nhiệm giải trình và khả năng cung cấp thông tin bảo hiểm y tế (HIPAA) đến các chính sách Tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu ngành thẻ thanh toán (PCI DSS), nhà cung cấp của bạn nên làm quen với tất cả các quy định nhằm bảo mật Contact Center của bạn một cách toàn diện nhất có thể. 

4. “An ninh của chúng tôi được xây dựng từ đầu.”

Tích hợp các giao thức hoặc biện pháp bảo mật vào phần mềm hiện có là một phương pháp hay. Nhưng tính năng bảo mật dựa trên đám mây được tích hợp ngay vào phần mềm ngay từ ngày đầu tiên thậm chí còn tốt hơn. Xem cách nhà cung cấp xây dựng phần mềm Contact Center, hỏi về các công cụ và quy trình bảo mật, đồng thời xem liệu họ có thể thích ứng và phản ứng với các mối đe dọa bảo mật đang gia tăng hay không. 

Một vài phương pháp hay nhất để tìm kiếm bao gồm: 

  • Thử nghiệm liên tục bằng bộ công cụ tự động thương mại và nội bộ
  • Phân tích mã tĩnh và động
  • Đánh giá lỗ hổng

Thử nghiệm thâm nhập của bên thứ ba cung cấp phản hồi bảo mật khách quan, đảm bảo tính chặt chẽ và an toàn của các giải pháp bảo mật Contact Center trước khi bất kỳ phần mềm nào được phát hành cho khách hàng. 

5. “Chúng tôi tự động hoá hỗ trợ bảo mật.”

Tự động hóa các quy trình quét bảo mật và loại bỏ mối đe dọa bảo vệ dữ liệu khỏi các mối đe dọa đang gia tăng đối với bảo mật Contact Center của bạn. Tốt hơn nữa, các quy trình tự động được cải thiện thông qua học máy và trí tuệ nhân tạo (AI); hệ thống tìm hiểu sự khác biệt giữa các mối đe dọa bảo mật thực tế và thông tin xác thực sai và chỉ hành động đối với các tình huống và lỗ hổng gây rủi ro.  

6. “Quy trình vá lỗi của chúng tôi là một tính năng.”

Khi công nghệ phát triển, không thể tránh khỏi các lỗi bảo mật xuất hiện để kiểm tra cơ sở hạ tầng Contact Center của bạn. Hỏi các nhà cung cấp tiềm năng cách họ giải quyết các lỗi bảo mật và xác định cách họ quản lý các mối đe dọa đang phát triển. Họ có tránh vá lỗi máy chủ hoàn toàn không?   

Các nhà cung cấp sáng tạo có nhiều giải pháp bảo mật cho Contact Center bao gồm triển khai hình ảnh máy mới với các bản sửa lỗi và bản vá lỗi mới nhất. Điều này giúp tránh thời gian ngừng hoạt động không cần thiết, đồng thời đáng tin cậy và có thể lặp lại hơn so với việc vá các máy chủ hiện có, đồng thời đảm bảo an toàn hơn cho dữ liệu của bạn.  

7. “Chúng tôi ẩn danh dữ liệu của bạn.”

Dữ liệu được sử dụng để cải thiện dịch vụ phải được ẩn danh. Chẳng hạn, khi các nhà khoa học dữ liệu thử nghiệm dữ liệu để cải thiện các mô hình AI, họ chỉ nên xử lý dữ liệu ẩn danh. Điều này tiếp tục làm giảm phạm vi vi phạm dữ liệu. Điều quan trọng là ngay cả quyền truy cập dữ liệu ẩn danh cũng được kiểm soát và kiểm tra như thể đó là dữ liệu sản xuất. 

Khách hàng và thương hiệu của bạn xứng đáng với điều tốt nhất 

Khi nói đến việc bảo vệ dữ liệu và xây dựng niềm tin với khách hàng, tính toàn vẹn liên tục của bảo mật Contact Center của bạn là điều quan trọng nhất. Đảm bảo rằng nhà cung cấp hứa sẽ bảo vệ doanh nghiệp của bạn có thể giữ lời hứa đó. Đặt câu hỏi bạn cần để cảm thấy tự tin trong quá trình lựa chọn. Và nếu một nhà cung cấp không đưa ra câu trả lời dứt khoát cho bạn, thì đó có thể không phải là giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.  

Khi bạn củng cố các hoạt động của Contact Center, nhà cung cấp phù hợp sẽ có các biện pháp bảo mật, công cụ và khả năng để đáp ứng nhu cầu kinh doanh riêng của bạn. Và đừng quên yêu cầu các trường hợp sử dụng và lời chứng thực có liên quan hỗ trợ cho các tuyên bố bảo mật của họ. Khi nói đến vấn đề bảo mật dữ liệu khách hàng và doanh nghiệp của bạn, không có sự thận trọng nào là quá nhiều. 

MP Transformation  

Đánh giá 5*, Like, Chia sẻ và Bình luận để động viên chúng tôi !
Đánh giá bài viết:
Rate this post

TÌM KIẾM

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less
1900 585853