Table of Contents

Phát triển song hành cùng kỷ nguyên công nghệ AI, MP AI Call Center Solution là giải pháp tiếp cận và chăm sóc khách hàng thông qua hàng ngàn cuộc gọi tự động được tối ưu hoá hiệu quả. Đặc biệt, doanh nghiệp có thể giải quyết bài toán về chi phí, thời gian cũng như việc thiết lập hệ thống trở nên vô cùng đơn giản.

 

Tính năng của giải pháp tổng đài AI. Call Center

 

Chatbot

“AI. Chat bot trí tuệ nhân tạo cho phép giao tiếp với khách hàng thông qua ngôn ngữ tự nhiên nhằm trả lời tự động bằng văn bản các câu hỏi mà khách hàng đưa ra. Chatbot giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng và rút ngắn thời gian chờ đợi.”

 

AI. Smart Dialer

“Là hệ thống tương tác thoại thông minh. Giải pháp giúp tự động thực hiện các nghiệp vụ mà không cần gặp agent. Các thao tác dựa trên sự phân tích tư duy của chính AI đã được lập trình từ trước đó.”

 

Callbot

“Callbot tương tác với con người thông qua giọng nói dựa trên nền tảng công nghệ Tổng hợp và Nhận dạng tiếng nói. Callbot mang lại những trải nghiệm tự nhiên như tương tác với người thật, giúp tăng mức độ hài lòng của khách hàng.”

 

“Sự khác biệt của giải pháp tổng đài AI. Call Center “

  • Cho phép hỗ trợ hàng trăm khách hàng đồng thời tại 1 thời điểm bởi AI với ngôn ngữ tự nhiên Tiếng Việt.
  • Tối ưu chi phí nhân sự, tăng cơ hội tiếp cận khách hàng và đẩy mạnh khả năng cạnh tranh.
  • AI giúp khách hàng có trải nghiệm tự giải quyết vấn đề
  • AI hỗ trợ khách hàng 24/7
  • Các cuộc gọi được cá nhân hóa nội dung. AI cho phép linh hoạt chuyển đổi từ Text to speech và ngược lại

Bạn cần tư vấn?
Liên hệ MPT ngay

HOTLINE
1900 58 58 53

Hoặc để lại thông tin

    1900 585853