Dữ liệu định hướng dành cho ngân sách trải nghiệm khách hàng

Là một chuyên gia về trải nghiệm khách hàng, bạn có khả năng thành thạo trong các mục tiêu định...

Hiệu ứng Đại dịch: Vai trò của Doanh nghiệp với tư cách là Đường dây cứu sinh cho Người tiêu dùng

Cứ sáu người thì có một người thừa nhận là đã gọi cho dịch vụ khách hàng trong thời kỳ...

Kích hoạt Chiến lược Ngân hàng Kỹ thuật số trên Đám mây

Đại dịch COVID-19 đã có tác động lâu dài đến cách khách hàng tương tác với ngân hàng của họ....

MP Telecom trở thành hội viên của Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam

Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam (VOBF) 2021 do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt...

Tiếng nói của khách hàng nói lên khối lượng công việc của bạn

Khách hàng của bạn là lý do chính mà công ty của bạn tồn tại. Cam kết của bạn đối...

7 Xu hướng Contact Center Năm 2021

Tất cả chúng ta đều đã trải qua những thách thức trong năm 2020. Nhưng bằng cách sử dụng công...