Dữ liệu định hướng dành cho ngân sách trải nghiệm khách hàng

Là một chuyên gia về trải nghiệm khách hàng, bạn có khả năng thành thạo trong các mục tiêu định...

Tại sao Lắng nghe là Chìa khóa để Đồng cảm trong Trải nghiệm Khách hàng

Ngày nay, việc “lắng nghe” khách hàng và nhân viên có thể rất phức tạp. Nó bao gồm việc nắm...

Chuyển Đổi Kỹ Thuật Số Định Hình Ngành Y Tế Như Thế Nào?

Rõ ràng là không quá khi nói rằng năm 2020 và năm 2021 là những thời điểm đầy thử thách....

Tận dụng AI và giọng nói để cải thiện trải nghiệm khách hàng và nhân viên

Ở mọi nơi bạn đều thấy người ta quảng cáo về lợi ích của trí tuệ nhân tạo (AI) -...

5 bước cải thiện trải nghiệm tiếp cận bệnh nhân

Đại dịch COVID-19 đã vĩnh viễn thay đổi nhu cầu về hệ thống y tế; ngành công nghiệp chăm sóc...

8 xu hướng thúc đẩy trải nghiệm của khách hàng và nhân viên năm 2022 và các năm tới

Khi các công ty trên khắp thế giới đang thích ứng với sự thay đổi kỳ vọng của người tiêu...

Bình thường mới với ngành Y tế: 5 bài học kinh nghiệm

Nếu bạn làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, bạn có thể hồi tưởng lại những áp lực...