• Giới thiệu
    • MP Telecom
    • Giá trị cốt lõi
    • Cơ sở hạ tầng & công nghệ
    • Con người & văn hóa
    • Khách hàng và đối tác
    • Hệ thống chứng chỉ
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Outsourcing Contact Center
    • Dịch vụ gọi ra Telesale
    • Thuê ngoài nhân sự và Đào tạo kỹ năng mềm
    • Hỗ trợ kỹ thuật
    • Thuê ngoài nhập liệu
    • Voice & SMS Brandname
    • Mobilesip & Simbox
  • Giải pháp
    • Phần mềm quản lý thông tin khách hàng (CRM)
    • GP. MP Contact Center
    • GP. AI Call Center
    • GP. Gọi ra OTC
    • GP. Genesys
  • Tin tức
    • Tin tức MP
    • Tin tức ngành
  • Tuyển Dụng
  • Liên hệ
  • VI: Tiếng Việt
    • Tiếng Việt Tiếng Việt
    • English English
    • Giới thiệu
      • MP Telecom
      • Giá trị cốt lõi
      • Cơ sở hạ tầng & công nghệ
      • Con người & văn hóa
      • Khách hàng và đối tác
      • Hệ thống chứng chỉ
    • Dịch vụ
      • Dịch vụ Outsourcing Contact Center
      • Dịch vụ gọi ra Telesale
      • Thuê ngoài nhân sự và Đào tạo kỹ năng mềm
      • Hỗ trợ kỹ thuật
      • Thuê ngoài nhập liệu
      • Voice & SMS Brandname
      • Mobilesip & Simbox
    • Giải pháp
      • Phần mềm quản lý thông tin khách hàng (CRM)
      • GP. MP Contact Center
      • GP. AI Call Center
      • GP. Gọi ra OTC
      • GP. Genesys
    • Tin tức
      • Tin tức MP
      • Tin tức ngành
    • Tuyển Dụng
    • Liên hệ
    • VI: Tiếng Việt
      • Tiếng Việt Tiếng Việt
      • English English
Dịch vụ Contact Center, Call Center, Chăm sóc khách hàng qua điện thoại
Dịch vụ Contact Center, Call Center, Chăm sóc khách hàng qua điện thoại
  • Giới thiệu
    • MP Telecom
    • Giá trị cốt lõi
    • Cơ sở hạ tầng & công nghệ
    • Con người & văn hóa
    • Khách hàng và đối tác
    • Hệ thống chứng chỉ
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Outsourcing Contact Center
    • Dịch vụ gọi ra Telesale
    • Thuê ngoài nhân sự và Đào tạo kỹ năng mềm
    • Hỗ trợ kỹ thuật
    • Thuê ngoài nhập liệu
    • Voice & SMS Brandname
    • Mobilesip & Simbox
  • Giải pháp
    • Phần mềm quản lý thông tin khách hàng (CRM)
    • GP. MP Contact Center
    • GP. AI Call Center
    • GP. Gọi ra OTC
    • GP. Genesys
  • Tin tức
    • Tin tức MP
    • Tin tức ngành
  • Tuyển Dụng
  • Liên hệ
  • VI: Tiếng Việt
    • Tiếng Việt Tiếng Việt
    • English English

Blog

Home > Blog

Dữ liệu định hướng dành cho ngân sách trải nghiệm khách hàng

  • 31/10/2018
Là một chuyên gia về trải nghiệm khách hàng, bạn có khả năng thành thạo trong các mục tiêu định hướng trải nghiệm khách hàng của tổ chức, quy...
Đọc thêm

Tại sao Lắng nghe là Chìa khóa để Đồng cảm trong Trải nghiệm Khách hàng

  • 31/05/2022
Ngày nay, việc “lắng nghe” khách hàng và nhân viên có thể rất phức tạp. Nó bao gồm việc nắm bắt không chỉ những gì mọi người nói mà...
Đọc thêm

Chuyển Đổi Kỹ Thuật Số Định Hình Ngành Y Tế Như Thế Nào?

  • 31/05/2022
Rõ ràng là không quá khi nói rằng năm 2020 và năm 2021 là những thời điểm đầy thử thách. Những thách thức này buộc chúng tôi phải hình...
Đọc thêm

Tận dụng AI và giọng nói để cải thiện trải nghiệm khách hàng và nhân viên

  • 04/05/2022
Ở mọi nơi bạn đều thấy người ta quảng cáo về lợi ích của trí tuệ nhân tạo (AI) – tiện ích của nó, tác động của nó, tương...
Đọc thêm

5 bước cải thiện trải nghiệm tiếp cận bệnh nhân

  • 04/05/2022
Đại dịch COVID-19 đã vĩnh viễn thay đổi nhu cầu về hệ thống y tế; ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe đã học được nhiều bài học và...
Đọc thêm

8 xu hướng thúc đẩy trải nghiệm của khách hàng và nhân viên năm 2022 và các năm tới

  • 14/03/2022
Khi các công ty trên khắp thế giới đang thích ứng với sự thay đổi kỳ vọng của người tiêu dùng, các công cụ họ sử dụng để cải...
Đọc thêm

Bình thường mới với ngành Y tế: 5 bài học kinh nghiệm

  • 14/03/2022
Nếu bạn làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, bạn có thể hồi tưởng lại những áp lực và mối quan tâm trong công việc trước đại...
Đọc thêm

Hoạch định Ngân sách và Xây dựng Trải nghiệm Khách hàng: Cách chi tiêu vào năm 2022

  • 30/12/2021
Người tiêu dùng đang tăng lượng tương tác với dịch vụ khách hàng trên nhiều kênh hơn bao giờ hết. Họ coi sự đồng cảm, tương tác nhanh chóng...
Đọc thêm

5 cách sử dụng AI để trở thành nhà lãnh đạo CX

  • 30/12/2021
Các tổ chức hàng đầu thế giới đang sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong việc phát triển trải nghiệm khách hàng (CX), tránh những giới hạn trong...
Đọc thêm

Làm Sao Giữ Chân Nhân Viên Giỏi Trong Contact Center

  • 29/11/2021
  Tỷ lệ nghi việc trong contact center là khá cao. Tìm kiếm trên web sẽ hiển thị phạm vi trung bình từ 30–45%, đến hơn 100% mỗi năm,...
Đọc thêm

Đừng Phức Tạp Hoá Công Nghệ Contact Center Của Bạn

  • 29/11/2021
Khi mới bắt đầu sự nghiệp, tôi đã quản lý công nghệ contact center cho một trung tâm liên hệ nhỏ ngành kỹ thuật. Một ngày nọ, một thành...
Đọc thêm

Điều hướng bài viết

1 2 … 46 Tiếp theo

Tìm kiếm

Bài viết mới

  • Tại sao Lắng nghe là Chìa khóa để Đồng cảm trong Trải nghiệm Khách hàng
  • Chuyển Đổi Kỹ Thuật Số Định Hình Ngành Y Tế Như Thế Nào?
  • Tận dụng AI và giọng nói để cải thiện trải nghiệm khách hàng và nhân viên
  • 5 bước cải thiện trải nghiệm tiếp cận bệnh nhân
  • 8 xu hướng thúc đẩy trải nghiệm của khách hàng và nhân viên năm 2022 và các năm tới

Bài viết gần đây

Tại sao Lắng nghe là Chìa khóa để Đồng cảm trong Trải nghiệm Khách hàng 31/05/2022
Chuyển Đổi Kỹ Thuật Số Định Hình Ngành Y Tế Như Thế Nào? 31/05/2022
Tận dụng AI và giọng nói để cải thiện trải nghiệm khách hàng và nhân viên 04/05/2022
5 bước cải thiện trải nghiệm tiếp cận bệnh nhân 04/05/2022

Sản phẩm & Dịch vụ MP Telecom

  • Giới thiệu
    • MP Telecom
    • Giá trị cốt lõi
    • Cơ sở hạ tầng & công nghệ
    • Con người & văn hóa
    • Khách hàng và đối tác
    • Hệ thống chứng chỉ
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Outsourcing Contact Center
    • Dịch vụ gọi ra Telesale
    • Thuê ngoài nhân sự và Đào tạo kỹ năng mềm
    • Hỗ trợ kỹ thuật
    • Thuê ngoài nhập liệu
    • Voice & SMS Brandname
    • Mobilesip & Simbox
  • Giải pháp
    • Phần mềm quản lý thông tin khách hàng (CRM)
    • GP. MP Contact Center
    • GP. AI Call Center
    • GP. Gọi ra OTC
    • GP. Genesys
  • Tin tức
    • Tin tức MP
    • Tin tức ngành
  • Tuyển Dụng
  • Liên hệ
  • VI: Tiếng Việt
    • Tiếng Việt Tiếng Việt
    • English English

Phản hồi gần đây

  • Xây dựng ý thức cộng đồng cho nhân sự làm việc tại nhà - Dịch vụ Contact Center, Call Center, Chăm sóc khách hàng qua điện thoại trong Contact Center là gì? Doanh nghiệp bạn có cần hệ thống này?
  • Đặt khách hàng và nhân viên của bạn lên hàng đầu trong COVID-19 - Dịch vụ Contact Center, Call Center, Chăm sóc khách hàng qua điện thoại trong Làm việc từ xa giữa dịch Covid-19 với MP Contact Center App
  • Head Office: Tầng 10, tòa SUDICO, Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
    Hà Nội: Lô S5-7, đường Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội.
    Hồ Chí Minh: 36-38A Trần Văn Dư, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Đà Nẵng: Số 6 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • 1900 585853
  • info@mptelecom.com.vn

Dịch vụ

  • Dịch vụ Outsourcing Contact Center
  • Dịch vụ Gọi ra Telesales
  • Thuê ngoài nhân sự và Đào tạo kỹ năng mềm
  • Hỗ trợ kỹ thuật
  • Thuê ngoài nhập liệu
  • Voice & SMS Brandname
  • Mobilesip & Simbox

Giải pháp

  • Phần mềm quản lý thông tin khách hàng (CRM)
  • Giải pháp AI Call Center
  • Giải pháp MP Contact Center
  • Giải pháp gọi ra OTC
  • Giải pháp Genesys

2020 All Rights Reserved

  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Giải pháp
  • Tin tức
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Tiếng Việt Tiếng Việt
    • English English