MPCC giúp các điện thoại viên đạt năng suất làm việc cao nhất
Trong bối cảnh nền kinh tế đang gặp nhiều khó khăn, việc thắt chặt chi tiêu của các doanh nghiệp bằng mọi biện pháp là điều không tránh khỏi. Theo TS. Trần Hoàng Ngân, Ủy viên Ủy ban Kinh tế của Quốc hội, năm 2012 kinh tế Việt Nam sẽ phải đối mặt với ba thách thức lớn: lạm phát, lãi suất cho vay, và độ mở của nền kinh tế Việt Nam đã lên đến 166%. Do đó việc các doanh nghiệp cần làm ngay lúc này là tiến hành nhanh chóng quy trình tái cấu trúc, và một trong những yếu tố ảnh hưởng không nhỏ tới hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp hiện đại đó chính là giải pháp chăm sóc khách hàng.
Hiểu rõ những thách thức mà các doanh nghiệp Việt Nam đang phải đối mặt, Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) đã quyết tâm vận dụng tối đa nội lực về con người, công nghệ, và kinh nghiệm gần 10 năm trong ngành chăm sóc khách hàng để cho ra đời giải pháp thông minh mang tên MPCC, giúp cho các nhà quản lý Contact Center có thể yên tâm về một mô hình nhỏ gọn, linh hoạt, mà vẫn đạt mức hiện đại không thua kém các giải pháp của các hãng công nghệ tầm cỡ trên thế giới.
MPCC là giải pháp chăm sóc khách hàng đã được triển khai cho nhiều mô hình Call/ Contact Center và được giới chuyên gia đánh giá là phần mềm mang tính cách mạng. MPCC có độ tin cậy cao, thích hợp cho nhiều quy mô hệ thống từ cỡ nhỏ tới cỡ lớn, đồng thời có khả năng tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ của khách hàng ở mật độ cao và mức độ phức tạp. Điều đáng nói là MPCC có thể giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được hơn 2/3 chi phí đầu tư ban đầu.
Điều gì đã làm nên thương hiệu của MPCC trên thị trường Việt Nam?
Chúng ta có thể hình dung giải pháp MPCC như một tổng đài PBX (Private Branch eXchange) với nhiều tính năng mới được bổ sung. Ngoài các tính năng của một PBX thông thường, MPCC còn kết hợp với các chuyển mạch TDM và VoIP giúp cho giải pháp đáp ứng được hầu hết nhu cầu ứng dụng khi vận hành một Contact Center hiện đại. Máy chủ MPCC được kết nối với mạng nội bộ để kiểm soát kết nối giữa các điện thoại nội bộ và mạng internet bên ngoài.
Công nghệ lưu cache (PMQ) nhằm đảm bảo dữ liệu báo cáo trong hệ thống luôn được bảo toàn, kể cả trong trường hợp máy chủ lưu trữ (DB) bị trục trặc. MPCC cung cấp tính năng gọi ra cho những khách hàng bị rớt trong hàng đợi (ACD queue), nhằm đảm bảo không bỏ sót bất cứ khách hàng nào đã liên hệ với doanh nghiệp mà chưa được phục vụ; Cung cấp cơ chế dự phòng active/ backup N+1 cho máy chủ, đảm bảo hệ thống hoạt động với độ ổn định và sẵn sàng lên đến 4 số 9 (99.99%). Thời gian hệ thống hoạt động trở lại ngay sau khi máy chủ ngừng hoạt động tối đa là 3 giây, và người dùng hoàn toàn không nhận biết sự thay đổi này.
Ngoài ra, các doanh nghiệp còn được cung cấp nhiều tiện ích đồng bộ khác tùy theo nhu cầu sử dụng, như phần mềm SIP softphone MPCC Client tích hợp sẵn Screenpop để hiển thị thông tin khách hàng, phần mềm quản lý tri thức KMS (Knowledge Management System) giúp cho việc lưu trữ, tìm kiếm và chọn lọc thông tin của điện thoại viên đạt hiệu quả cao nhất, v.v.
Những doanh nghiệp đã triển khai MPCC như Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng (VPBank), Trung tâm Kỹ thuật Truyền hình Cáp Việt Nam (VCTV), Công ty CP Hạ tầng Viễn thông CMC (CMC TI) đều có chung nhận xét “Các chức năng vượt trội của MPCC đã làm cải thiện đáng kể năng suất lao động của tất cả các đối tượng tham gia vào quá trình vận hành Call/ Contact Center của chúng tôi”.
Với khả năng tùy biến linh hoạt và giá thành cạnh tranh, MPCC đã và đang tỏ rõ ưu thế của một giải pháp toàn diện, từ khâu chăm sóc khách hàng tới khâu quản lý tri thức, từ quản lý nghiệp vụ tới hỗ trợ đào tạo kỹ năng cho nhân viên chăm sóc khách hàng. MPCC đang là lựa chọn số một trong các chiến lược tái hoạch định doanh nghiệp của các nhà điều hành trong những năm tới, đặc biệt khi bối cảnh kinh tế thế giới đang có nhiều biến động như hiện nay.
Độc giả quan tâm có thể liên hệ với nhà cung cấp là Công ty TNHH Minh Phúc qua:
Email info@mptelecom.com.vn hoặc số điện thoại +84-936-337-486 để được tư vấn miễn phí.
MP Telecom