OUR STORY

Con

người

&

văn

hóa

Con người là tài sản quý nhất và cũng là yếu tố thành công của mọi doanh nghiệp. Trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, yếu tố con người lại càng được coi trọng. Do vậy từ khâu tuyển chọn tới khâu đào tạo, quản lý nhân sự đều được chúng tôi lên kế hoạch kỹ lưỡng và tuân thủ theo quy trình ISO nghiêm ngặt.

Với vị thế tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng tại Việt Nam, trải qua hơn 19 năm phát triển và trưởng thành, mỗi con người MP đều chứa đựng trong mình bề dày kinh nghiệm trong việc đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Tuy khách hàng của MP Telecom thuộc nhiều đối tượng và lĩnh vực kinh doanh khác nhau như viễn thông, ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, chứng khoán, hàng không, điện tử, chế tạo, v.v nhưng với sự nhạy bén và am hiểu về nhiều kiến thức chuyên ngành đặc thù mà đội ngũ nhân viên của MP Telecom luôn được đối tác khách hàng tín nhiệm.

Nguồn nhân lực dồi dào của MP Telecom với kỹ năng chuyên nghiệp đã được nhiều đối tác, khách hàng lớn trong và và ngoài nước ghi nhận như Aspect, Interactive Intelligence, Sony, Sharp, Panasonic, Renault, PPF Vietnam Finance, 4 Oranges, MobiFone, VinaPhone, Viettel, CMCTI, VTC Care, VCTV, Chứng khoán Thăng Long, SSI, TVSI, VP Bank, Agribank, OceanBank, VIB Bank, Prudential, Bảo hiểm Bảo Việt, Jetstar Pacific Airlines, v.v. Với quy trình làm việc luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, MP Telecom luôn đảm bảo những cam kết về chất lượng và tiến độ trong bất kỳ dự án quy mô nào.

 

Văn hóa là cái gì còn lại khi tất cả những cái khác bị quên đi. Ở MP Telecom, không ai là không biết đến khẩu hiệu Tôn trọng là thành công. Văn hóa của Sự tôn trọng được thể hiện ở mọi suy nghĩ và hành động, mà điều đầu tiên cần nhắc tới đó là chính sách trọng dụng nhân tài được khơi nguồn từ Ban lãnh đạọ, từ đó lan truyền tới các cấp quản lý và từng cách ứng xử của mỗi cá nhân. Lãnh đạo của MP Telecom quan tâm đến lợi ích chung của doanh nghiệp và người làm trong doanh nghiệp. Do đó, tại MP Telecom, người lãnh đạo có trách nhiệm nâng cao đời sống cho người lao động và điều này ảnh hưởng lớn đến chiến lược phát triển của công ty.

“Văn hóa Tôn trọng kết hợp với các giá trị cốt lõi khác như Kỷ luật, Chủ động, Thích ứng, Đồng đội đã tạo cho MP Telecom một không khí làm việc như một gia đình, các thành viên trong công ty đều kết nối với nhau trong mối liên hệ chung, cùng chia sẻ thành công và đó là động lực lớn nhất tạo nên sự gắn kết và sức mạnh của một tập thể trẻ trung, năng động. Lãnh đạo công ty luôn quan tâm đến các thành viên, những chuyện riêng tư như hiếu, hỷ, ốm đau, sinh con… cũng đều được Ban Tổng hội thăm hỏi chu đáo. Do đặc thù hoạt động trong ngành chăm sóc khách hàng mà MP Telecom luôn có quy mô nhân viên rất lớn, từ 2.000 tới 2.500 nhân viên, nên các hoạt động tương thân tương ái càng được đẩy mạnh. Ngoài ra, các chương trình vui chơi giải trí hay tham quan du lịch được tổ chức hết sức quy mô và bài bản đã giúp mỗi cá nhân nơi đây có cơ hội chia sẻ những “món ăn tinh thần” trong nội bộ công ty cũng như được mở rộng giao lưu với các nền văn hóa khác. Đặc biệt, các thành viên của MP Telecom luôn được tạo điều kiện để học hỏi, và được đào tạo từ nguồn vốn của công ty.”

 

 

OUR STORY

Văn

hóa

1900 585853