
Outsourcing (BPO) – Dịch vụ BPO là thuê một đối tác thứ ba bên ngoài giúp doanh nghiệp thực hiện một công việc cụ thể như Quản trị nhân sự, Quản trị quan hệ khách hàng, điều hành chuỗi cung ứng.
Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (dịch vụ BPO) là gì?
Có nhiều cách nói khác nhau về BPO (Business Process Outsourcing), trong tiếng Việt là: “Thuê ngoài quy trình kinh doanh”, “Dịch vụ nghiệp vụ doanh nghiệp” hoặc “Thuê ngoài tác nghiệp”. Điều này cho phép các doanh nghiệp tập trung vào các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi. Dịch vụ BPO cũng được hiểu như một công cụ kinh doanh, tiết kiệm chi phí cho các hạng mục công việc mà công ty cần.
Tất cả các doanh nghiệp đang chịu một áp lực rất lớn để làm được nhiều việc hơn với chi phí ít hơn trong khi các cấp lãnh đạo của doanh nghiệp đang phân chia sự tập trung của họ giữa quy hoạch chiến lược và hoạt động hàng ngày, rất khó để có thể làm tốt được cả hai. Để tập trung tốt hơn cho các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi, doanh nghiệp có thể thuê một đối tác bên ngoài cung cấp các dịch vụ để quản lý hoạt động hàng ngày, chẳng hạn như hỗ trợ CNTT (IT Support), quy trình thanh toán, chăm sóc khách hàng (Contact Center), nhập dữ liệu (Data Entry)…
Những lợi ích của việc thuê ngoài quy trình kinh doanh (dịch vụ BPO)?
Lợi ích của phương pháp có thể nhìn thấy ngay như gia tăng hiệu quả làm việc, chi phí thấp hơn, tiếp cận với kỹ năng quan trọng, sự đổi mới về công nghệ và chất lượng dịch vụ cao hơn, tất cả đều tăng cường khả năng cạnh tranh tổng thể của công ty.
Với dịch vụ BPO của MPTELECOM, các bạn sẽ tiết kiệm được chi phí điều hành và quản lý, các sản phẩm dịch vụ mới được cung cấp nhanh hơn, gia tăng sự hài lòng của khách hàng, và tăng cường tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình.
Dịch vụ BPO của chúng tôi kết hợp chuyên môn sâu về lĩnh vực kinh doanh, hoàn thiện hơn các quy trình xử lý nghiệp vụ hàng ngày, áp dụng các công nghệ tiên tiến với sự gia tăng hỗ trợ của nhiều đối tác. Chúng tôi luôn luôn làm việc với một sự cẩn thận cao và phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn trong khi vẫn biết cách tận dụng hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Kết quả là quy trình làm việc rất hợp lý và đạt mức độ số một về nâng cao hiệu quả, gia tăng năng suất.
MP TELECOM không chỉ cung cấp các dịch vụ outsourcing – dịch vụ BPO trong thời gian ngắn mà còn sẵn sàng hợp tác dài hạn nhằm giảm thiểu rủi ro cho khách hàng. Điều này sẽ khiến các khách hàng giảm bớt sức ép về thời gian và ngân sách, đặc biệt là giảm bớt những quy trình kinh doanh không thật sự cần thiết và tốn nhiều thời gian.
Bằng việc kết hợp những công nghệ hiện đại nhất, với sự thành thạo trên nhiều lĩnh vực, và đội ngũ nhân lực luôn phấn đấu vì sự thành công của khách hàng, chúng tôi tự hào mang đến những giải pháp tối ưu trong lĩnh vực BPO.
Cơ sở hạ tầng của MP TELECOM
MP TELECOM có trụ sở chính đặt tại Hà Nội với hai chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng – những khu vực với mức độ phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Ngoài ra, với 2 văn phòng đại diện tại Nhật Bản và Philiphin, MPTELECOM có hệ thống sẵn sàng cao để mở rộng việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng…,
Chứng nhận về dịch vụ BPO
MP đã đạt đươc chứng chỉ về qui trình chất lượng (ISO 9001:2008) và Bảo Mật Thông Tin (ISO-27001:2005) cho loại hình dịch vụ BPO. Mọi thông tin của khách hàng hoàn toàn được bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế trên Hệ thống Bảo Mật Thông Tin, các quy trình bảo mật được sử dụng hàng ngày.
Cam kết cho Bảo mật thông tin dịch vụ BPO
- Bảo mật thông tin một cách tuyệt đối cho các doanh nghiệp
- Bảo mật những bí mật cá nhân
Cam kết với thị trường với dịch vụ BPO
- Tận tụy trong hợp tác và giảm bớt rủi ro cho khách hàng
- Tiết kiệm chi phí và tăng doanh thu
- Nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp
- Chú trọng trong những dự án mới
- Tập trung vào tiềm năng trọng tâm
- Cải thiện đáng kể chất lượng và hiệu suất kinh doanh
Mọi thông tin liên hệ xin gửi về Email info@mptelecom.com.vn
Hotline: +84 906202098 – Tel: +84-4-3577 1608/ 3577 1609
MPTELECOM.COM.VN
アウトソーシング(BPO)は自社の業務プロセスの一部を継続的に外部の専門的な企業に委託することです。案件ごとの外部発注や業務委託などと異なり、その業務を専門的に手がける事業者が自ら企画・開発、人員・設備の調達、運用・管理を行なっているサービスを必要なだけ購入するようなイメージとなります。企業によって内容があまり変わらないか、競争力に大きく影響しない業務が主な対象で、総務・間接部門の業務や、コールセンター、配送・流通などで実施される例が多いです。
ビジネスプロセスアウトソーシング(BPO)とは?
BPO(ビジネスプロセスアウトソーシング)は現在のベトナムではもはや新しい概念ではありません。自社の業務プロセスを外部企業に委託することをいい、ベトナム語ではいろいろな言葉で表されます。いまやBPOは企業・組織が将来の成長や競争の源泉となる「コア業務」に資源を集中し、さらなる飛躍を実現するために非常に有効な経営戦略のひとつです。
多くの企業はコスト削減・仕事量増加のため、大きなプレッシャーにさらされています。その中で、経営者は戦略的な意思決定と日常業務の監督とのバランスを保たなければなりません。それは本当に難しいことではないでしょうか。BPOはまさにその問題のソリューションと言えます。企業は外部の専門的な企業にITサポート、支払いプロセス、カスタムセンター、データ入力などの日常業務を委託することができます。
BPOのメリット?
この方法の利点は作業効率の向上、コストの削減、重要なスキルとアクセス、サービスや技術革新です。すべての利点は会社の全体的な競争力です。
MPテレコムのBPOサービスを使用すると、管理と運用コストを節約でき、新しい製品やサービスを高速に提供し、顧客の満足度を高め、そして事業活動を強化し、焦点に集中できます。
当社のBPOサービスは、ビジネスの分野で専門知識を組み合わせ、毎日の専用プロセスを改善でき、より多くのパートナーの支援を強化することで先進な技術を適用できます。プロセスの結果は合理的で、生産性の効率を向上させることです。
MPテレコムは短期的にアウトソーシングサービスを提供しておらず、顧客のリスクを減少するため長期的に協力できます。これは顧客への時間と予算の圧力を低減し、特に、必要がないビジネスプロセスと時間を軽減できます。
努力する労働力で、最も近代的な技術を組み合わせることで、多くの分野で熟練し、お客様の成功のために我々はBPO分野にて最善の解決策をもたらすことを誇りに思っています。
MPTELECOMのインフラ
MPテレコムはベトナムで最も急速に成長率を有する領域であるホーチミンとダナンの2支社を持って、ハノイに本社を置きます。また、日本とフィリピンで代表的なオフィスを持って、MPテレコムは顧客へのサービス提供を拡大しています。
BPOサービスについての認証書
MPは品質管理システムに関する国際認証書のISO9001:2008及び情報保護認証書のISO-27001:2005を取得しました。お客様のデータは国際的な基準に基づき品質マネジメントシステムで、プロセスの各ステップを厳密に管理し品質を確保されます。
情報セキュリティ確約
• 企業に向け情報を機密的に保護します。
• 個人情報を保護します。
市場への確約
• 熱心に協力して、リスクを軽減します。
• コスト削減と収益の増加。
• 企業の生産率の向上。
• 新規案件への集中。
• コア業務への集中。
品質と生産率を向上します。
質問は下記のアドレスまで問い合わせください: メールアドレス:BPO-MPT@mptelecom.com.vn
スカイプ: mp.telecom 電話番号: +81-03-6869-7817
6 comments on “Dịch vụ BPO – Thuê ngoài quy trình kinh doanh”