Dịch vụ tổng đài ảo MP Cloud Call Center/Contact Center

Tổng Đài Ảo là dịch vụ Tổng đài điện thoại trên nền tảng điện toán đám mây kết hợp với công nghệ VoIP hiện đại nhằm cung cấp cho khách hàng các cuộc gọi chất lượng cao với chi phí thấp nhất. Với dịch vụ Tổng Đài Ảo MP Cloud Call Center khách hàng chỉ cần trang bị điện thoại IP hoặc tận dụng điện thoại analog có sẵn thông qua IP Gateway, hoặc Phần mềm gọi điện (Soft Phone) là có thể sử dụng được đầy đủ tính năng của một tổng đài chuyên nghiệp mà không cần đầu tư hệ thống tổng đài.

GIỚI THIỆU VỀ TỔNG ĐÀI ẢO MP CLOUD CALL CENTER


MPCC Cloud được triển khai theo mô hình công nghệ điện toán đám mây, giúp doanh nghiệp, tổ chức có thể sở hữu một hệ thống với đầy đủ các tính năng, triển khai nhanh chóng mà không cần phải đầu tư cơ sở hạ tầng hệ thống tốn kém.

MPCC Cloud
MPCC Cloud

I. ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG TỔNG ĐÀI ẢO MPCC CLOUD (MP CLOUD CALL CENTER (CONTACT CENTER))

Các bộ phận chăm sóc hỗ trợ khách hàng, bộ phận sales, bộ phận marketing, bộ phận bán hàng online của các doanh nghiệp, các cửa hàng, siêu thị,…sử dụng cho các mục đích:

  • Tìm kiếm khách hàng và bán hàng (Telesales).
  • Truyền thông cho các chiến dịch, sự kiện (Event Broadcasting).
  • Thăm dò, chăm sóc khách hàng chủ động (Customer care / Telephone survey).
  • Nhắc thanh toán & thu hồi nợ (Debt Collection).
  • Chăm sóc và bán hàng cho các khách hàng cũ (Up-Sell/Cross-Sell Campaigns).
  • Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction).
  • Trung tâm chăm sóc và giải đáp thắc mắc khách hàng (Customer service).
  • Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật từ xa (Technical support).
  • Tổng đài đặt vé, nhắc khởi hành (Ticket booking ).
  • Dịch vụ trung tâm tư vấn khách hàng 24/24 (Toll Free 1800).

II. ƯU ĐIỂM NỔI BẬT KHI SỬ DỤNG TỔNG ĐÀI ẢO MPCC CLOUD LÀ GÌ?

Cloud Call Center (MPCC Cloud) giúp doanh nghiệp tinh giảm tất cả các chi phí về cơ sở hạ tầng, hệ thống server, licence phần mềm cho việc sở hữu một hệ thống contact center đầy đủ các tính năng, cho phép các nhân viên của bạn có thể làm việc ở nhà, các tổ chức doanh nghiệp có thể làm việc với khách hàng ở nhiều site khác nhau thông qua các kênh thoại, sms, email, chat.

Giải pháp tích hợp tổng đài ảo (Cloud) vào phần mềm quản lý quan hệ khách hàng
Giải pháp tích hợp tổng đài ảo (Cloud) vào phần mềm quản lý quan hệ khách hàng MPCRM.

MPCC Cloud giúp tối đa hóa hiệu suất làm việc cho các bộ phận Sales, Marketing, Customer Care mà không phải bỏ ra một khoản đầu tư lớn ban đầu cho việc triển khai hệ thống.

  • Quản lý tương tác khách hàng đa kênh trên 1 giao diện thống nhất.
  • Tính linh hoạt sử dụng dịch vụ mọi nơi, mọi lúc.
  • Tính mở rộng linh hoạt tăng hoặc giảm quy mô dịch vụ.
  • Thiết lập và vận hành dịch vụ nhanh chóng.
  • Tiết kiệm chi phí.
  • Tính ổn định cao, không phải chịu gánh nặng lớn về CNTT.
  • Tích hợp dễ dàng CRM vào giải pháp Contact Center.
  • Thuê ngoài các vấn đề cần tuân thủ pháp luật để DN tập trung vào những vấn đề kinh doanh cốt lõi thực tại của doanh nghiệp.

III. CÁC TÍNH NĂNG CƠ BẢN CỦA TỔNG ĐÀI ẢO MPCC CLOUD:

1

Trả lời tự động (IVR)

2

Ghi âm cuộc gọi, nghe lại cuộc gọi, xóa cuộc gọi

3

Phát nhạc chờ

4

Gọi đến, gọi đi, gọi nội bộ

5

Chuyển cuộc gọi

6

Rước cuộc gọi

7

Định tuyến, phân bổ cuộc gọi tự động (ACD)

8

Hiển thị số gọi đến

9

Nhật ký cuộc gọi

10

Đàm thoại tay 3

11

Điện thoại hội nghị

12

Hỗ trợ Softphone (Bria, Zoiper)

13

Đổi số máy lẻ tùy chọn

14

Chặn số gọi đến

15

Tích hợp ứng dụng CRM

16

Hộp thư thoại (Voicemail)

17

Tích hợp đầu số đa dạng (1900/1800, cố định và số di động)

IV. MÔ HÌNH GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI ẢO MPCC CLOUD:

mo-hinh-giai-phap-mpcc-cloud
Mô hình tổng đài ảo MPCC CLOUD

V. TỔNG ĐÀI ẢO MP CONTACT CENTER/CALL CENTER ĐƯỢC PHÂN QUYỀN NHƯ THẾ NÀO?

Phân quyền hệ thống toàn diện của MPCC Cloud
Phân quyền hệ thống toàn diện của MPCC Cloud

a. Phân quyền đối với điện thoại viên

Phân quyền đối với điện thoại viên trong MPCC Cloud
Phân quyền đối với điện thoại viên trong MPCC Cloud

b. Phân quyền đối với giám sát viên

Phân quyền đối với giám sát viên trong MPCC Cloud
Phân quyền đối với giám sát viên trong MPCC Cloud

c. Hệ thống báo cáo trong MPCC Cloud:

Hệ thống báo cáo trong MPCC Cloud
Hệ thống báo cáo trong MPCC Cloud

VI. HỖ TRỢ TƯ VẤN & SỬ DỤNG DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI ẢO MPCC CLOUD TẠI MPTELECOM

mpcc

 

  • Bước 1. Quý khách hãy liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi để được cấp tài khoản đăng nhập hệ thống MPCC Cloud.
  • Bước 2. Sau khi nhận được tài khoản, khách hàng truy cập vào hệ thống theo thông tin hướng dẫn để sử dụng hệ thống. Hoặc chúng tôi sẽ trực tiếp triển khai demo cho quý khách.

Mọi thông tin liên hệ xin gửi về Email info@mptelecom.com.vn 
Hotline: 1900 585853 – Mobile: +84 906 202 098 – Tel: +84-024-3577 1608/ 3577 1609

MPTELECOM.COM.VN

1900 585853