Báo giá dịch vụ Telesales – Tối ưu hóa chi phí cho doanh nghiệp

Telesales được mệnh danh là phương thức telemarketing hiệu quả nhất hiện nay. Với công cụ này, doanh nghiệp đã thu về hàng nghìn đơn hàng mỗi tháng với doanh thu cực khủng. Chính vì thế, dịch vụ này cũng được rất nhiều công ty và doanh nghiệp săn đón. Trong đó, báo giá dịch vụ Telesales chính là từ khóa được nhiều khách hàng quan tâm. Vậy chi phí để sử dụng tiện ích này có đắc không? So sánh với cách bán hàng truyền thống thì telesales sẽ tiết kiệm được bao nhiêu và hiệu quả mang lại như thế nào?

Có thể nói, tư vấn qua điện thoại là phương pháp tiếp cận khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và ít tốn chi phí nhất. Không như những biện pháp marketing truyền thống, bán hàng qua điện thoại cho phép nhân viên tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách trực tiếp. Sau đó tư vấn sản phẩm, thuyết phục và chốt sale dễ dàng hơn. Để nhận báo giá dịch vụ Telesales, cũng như tìm hiểu thêm về lợi ích mà hoạt động này đem lại, xin mời khách hàng cùng xem tiếp bài viết ngay bên dưới. 

Dịch vụ Telesales là gì?

Telesales được biết đến là hoạt động tư vấn bán hàng qua điện thoại. Tổng đài viên đảm nhận vai trò telesales sẽ nhận danh sách khách hàng từ phía doanh nghiệp, sau đó thực hiện gọi thủ công đến từng số điện thoại để tư vấn sản phẩm mới cũng như khuyến mãi đang áp dụng.

Dịch vụ telesales là gì? Công ty cung cấp dịch vụ Telesales

Dịch vụ telesales là gì? Công ty cung cấp dịch vụ Telesales

Ngày nay, dịch vụ Telesales được sử dụng khá rộng rãi trong. Công cụ này được các doanh nghiệp bảo hiểm, tài chính, bán lẻ, dịch vụ, và cả trong các doanh nghiệp B2B tin tưởng áp dụng vào mô hình kinh doanh. Có thể nói, đây là một phương thức marketing trực tiếp và có khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời, Telesales cũng là một công cụ để xây dựng mối quan hệ với khách hàng và tăng tính tương tác với họ.

>>> Tham khảo thêm: Telesales là gì?

Báo giá dịch vụ Telesales – Bảng giá dịch vụ gọi ra Telesale của MP Transformation

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc mang đến các giải pháp công nghệ tiên tiến đến cho doanh nghiệp, MP Transformation là đơn vị tiên phong với độ uy tín cao và chất lượng dịch vụ thuộc top đầu ngành. 

Để nhận báo giá dịch vụ Telesales chính xác nhất hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline: 1900585853 hoặc nhắn tin qua chatbox cho chúng tôi. Bảng báo giá sẽ không có chi phí cố định mà sẽ thay đổi tùy theo các yếu tố sau đây:

  • Nghiệp vụ bán hàng: Đối với các doanh nghiệp sử dụng telesale để chốt đơn hoặc bán chéo sản phẩm sẽ yêu cầu nghiệp vụ nhân viên cao hơn. Thời gian tư vấn và thuyết phục khách hàng cũng dài hơn. Chính vì thế chi phí cho nghiệp vụ sale sẽ cao hơn việc chăm sóc khách hàng hay giới thiệu khuyến mãi. 
  • Số lượng data cần gọi điện: Chất lượng data ở mỗi danh sách sẽ khác nhau. Vì thế khi sử dụng càng nhiều nguồn dữ liệu thì hiệu quả mang về càng cao. Do đó nếu khách hàng mua dữ liệu tại MP Transformation với số lượng lớn thì đồng nghĩ cũng nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn. 
  • Lĩnh vực hoạt động: Mỗi lĩnh vực sẽ có mức quy định riêng về chi phí. 
  • Độ dài  và yêu cầu của kịch bản sản phẩm:  Nếu doanh nghiệp yêu cầu chất lượng kích bản cao thì giá dịch vụ Telesales cũng sẽ cao hơn. Đồng thời độ dài kịch bản cũng ảnh hưởng đến số tiền chi trả cho hoạt động này.

So sánh chi phí Telesales nội bộ và dịch vụ Telesales thuê ngoài

Khi đã có bảng giá dịch vụ telesales, khách hàng thường đưa chúng lên “bàn cân” để tính toán xem việc sử dụng telesales nội bộ hay thuê ngoài sẽ hiệu quả hơn. Để biết đáp án cụ thể xin mời quý khách cùng xem tiếp các thông tin ngày sau đây:

Telesale nội bộ

Với hình thức này doanh nghiệp phải bỏ ra khá nhiều chi phí từ việc tuyển dụng, đào tạo nhân viên đến trang bị máy móc dụng cụ hỗ trợ. Trung bình, tiền lương nhân công sẽ rơi vào khoảng 8 triệu đồng/tháng, tức là mỗi năm số tiền phải bỏ ra để thuê 1 điện thoại viên là gần 100 triệu đồng. Bên cạnh đó, tiền setup văn phòng, mua máy tính và tai nghe chuyên dụng cũng như tiền bàn ghế…cũng là con số khá lớn. Trung bình để đội ngũ telesale nội bộ vận hành hiệu quả thì doanh nghiệp phải bỏ ra từ 500 – 1 tỷ đồng/năm. 

Chi phí Telesale nội bộ có sự khác biệt với bản báo giá dịch vụ Telesales thuê ngoài không?

Chi phí Telesale nội bộ có sự khác biệt với bản báo giá dịch vụ Telesales thuê ngoài không?

Telesales thuê ngoài

Có thể nói hình thức thuê ngoài chính là giải pháp thay thế hiệu quả, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu suất làm việc lên gấp nhiều lần. Bởi trên thực tế, tổng đài viên của công ty outsource đều có năng lực chuyên môn cực cao. Bên cạnh đó có máy móc chuyên dụng để làm việc nên doanh nghiệp không cần phải đầu tư khoản chi phí này. Đặc biệt nhất, khi công ty có kế hoạch tung sản phẩm và khuyến mãi có thể tìm đến dịch vụ của bên thứ ba và ngưng hợp tác khi kết thúc dự án. 

Khi sử dụng dịch vụ Telesales tại MP Transformation quý khách chỉ cần tốn 2 khoản phí là phí dựa trên data và cước viễn thông phải trả cho nhà mạng. Thêm vào đó, bạn không cần phải thuê quá nhiều nhân viên mà chỉ cần 1 quản lý điều hành hệ thống là có thể thực hiện nhiều cuộc gọi cùng lúc mà vẫn đảm bảo hiệu quả.

>>> Xem thêm: Auto Telesale – Gọi tự động giúp giảm 200% chi phí

Lợi ích của dịch vụ Telesales thuê ngoài đối với doanh nghiệp

Có thể thấy giá của dịch vụ telesales thuê ngoài sẽ tiết kiệm hơn sử dụng nhân sự nội bộ rất nhiều lần. Bên cạnh đó, khi hợp tác với bên thứ 3 còn mang lại nhiều lợi ích như sau:

Xử lý số lượng data lớn

MP Transformation sở hữu hơn 40 nghìn tư vấn viên giàu kinh nghiệm, có thể tư vấn qua điện thoại cho khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, có thể kết nối với lượng lớn khách hàng, tăng số lượng date xử lý gấp 10 lần cách gọi điện truyền thống.

Tối ưu chi phí cuộc gọi

Doanh nghiệp chỉ cần trả cước phí điện thoại và số lượng data đã gọi đi. Tiết kiệm tối đa tiền thuê nhân công, đầu tư trang thiết bị cũng như phí setup văn phòng.

Quản lý trực quan, báo cáo tức thời

Nhờ vào sự can thiệp của công nghệ nên bản báo cáo được hoàn thiện nhanh chóng và đầy đủ thông tin. Kèm theo đó là file ghi âm cuộc gọi để check chất lượng hoạt động telemarketing.

Lợi ích của dịch vụ Telesales thuê ngoài đối với doanh nghiệp

Lợi ích của dịch vụ Telesales thuê ngoài đối với doanh nghiệp

 

Nghiệp vụ linh hoạt

Thực hiện được đa dạng các nghiệp vụ như: tư vấn bán hàng, chốt sale, giới thiệu khuyến mãi, mời chào sự kiện, chăm sóc khách hàng….

Công nghệ hiện đại

Áp dụng công nghệ AI và nhiều công nghệ khác, có thể phân tích từ khoá và phát hiện lỗi ngay lập tức. Từ đó đưa ra báo cáo chính xác về chất lượng cuộc gọi cũng như hướng điều chỉnh phù hợp.

Bảo mật an toàn tuyệt đối

Được cài đặt bảo mật an toàn giúp số điện thoại và thông tin khách hàng không bị rò rỉ ra bên ngoài. 

Lựa chọn công ty dịch vụ Telesales thuê ngoài ở đâu chuyên nghiệp?

Trong thời đại 4.0 nhiều công ty công nghệ số đã ra đời nhằm mang đến các giải pháp tiên tiến và hiệu quả cho doanh nghiệp. Một trong các đơn vị tiên phong có thể kể đến đó chính là MP Transformation. Được thành lập vào năm 2002, tính đến nay MP Transformation đã hợp tác và giúp ích rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước trong việc quản lý, vận hành và phát triển công ty. 

Liên hệ ngay cho chúng tôi nếu khách hàng đang có nhu cầu:

  • Tiết kiệm chi phí hoạt động kinh doanh
  • Nâng cao hiệu quả bán hàng
  • Triển khai chiến dịch quảng bá sản phẩm và khuyến mãi
  • Chăm sóc khách hàng…

>>> Tham khảo thêm: Dịch vụ gọi ra Telesale của MP Transformation

Trên đây là thông tin báo giá dịch vụ Telesales cũng như những lợi ích mà mô hình này mang lại. Có thể thấy, trong thời đại kinh tế số thì các hoạt động truyền thống đã dần bị thay thế bằng các hình thức công nghệ cao, điển hình là dịch vụ telemarketing. Giờ đây các doanh nghiệp chỉ cần lên kịch bản là hệ thống có thể gửi đúng đến khách hàng mục tiêu một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, ngày nay đã xuất hiện các công ty thuê ngoài có thể giúp doanh nghiệp hoàn thiện kế hoạch telesale hiệu quả hơn và còn tiết kiệm được khoản chi phí lớn. Công ty chỉ cần hợp tác với bên thứ 3, toàn bộ công nghệ, nhân viên và hệ thống sẽ sẵn sàng cho doanh nghiệp sử dụng. Đặc biệt nhất bạn có thể chủ động kết thúc hợp tác khi hoàn thành xong dự án mà không mất phí duy trì như cách sử dụng telesales nội bộ. Nếu khách hàng có nhu cầu thuê ngoài tư vấn viên hãy liên hệ ngay cho MP Transformation để được nhận báo giá dịch vụ Telesales chính xác nhất.

Thông tin liên hệ:

MP Transformation – Cung cấp dịch vụ Contact Center, Call Center, CSKH qua điện thoại

– Trụ sở chính: Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

– Chi nhánh Hà Nội: Lô S5-7, đường Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội.

– Chi nhánh T.p Hồ Chí Minh: 36-38A Trần Văn Dư, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

– Hotline: 1900 585853

– Email: contact@mpt.com.vn

Đánh giá 5*, Like, Chia sẻ và Bình luận để động viên chúng tôi !
Đánh giá bài viết:
5/5 - (1 vote)

TÌM KIẾM

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less
1900 585853