Trang Chủ » Blog
Trong thời đại ngày càng cạnh tranh, các doanh nghiệp luôn tìm kiếm giải pháp để tăng hiệu quả hoạt động, cải thiện dịch vụ khách hàng và giảm chi phí. Một trong những công nghệ đang thu hút sự quan tâm đáng kể là Tự động hóa quy trình...
Bạn có biết PSTN là gì? PSTN (Public Switched Telephone Network) là một hệ thống mạng điện thoại công cộng truyền thống, đã tồn tại và phát triển từ những…
Chăm sóc khách hàng qua mạng xã hội đang ngày càng trở thành một phương pháp quan trọng trong chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp hiện nay. Với…
Trong thời đại công nghệ số, một trong những công cụ quan trọng nhất để tăng cường sự hài lòng của khách hàng chính là việc chăm sóc khách hàng…
Trong thời đại công nghệ số và cuộc cách mạng 4.0, việc đa dạng hóa các kênh tiếp cận khách hàng đã trở thành xu hướng không thể tránh được…
Trong thời đại công nghệ số, khách hàng ngày càng trở nên khó tính và yêu cầu cao hơn bao giờ hết. Họ mong muốn được hỗ trợ một cách…
Trong xu thế hiện nay, bộ phận chăm sóc khách hàng hay còn gọi là Tổng đài Call Center (Contact Center) sẽ hoạt động hiệu quả hơn, chuyên nghiệp và…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn