Giải pháp Genesys

Pure Cloud Platform là ứng dụng cung cấp nền tảng cho ngành truyền thông trong tương lai. Kể cả bạn muốn thúc đẩy hợp tác làm việc theo nhóm hay phát triển kết nối với khách hàng, ứng dụng của chúng tôi vừa có tính ổn định vừa có tính linh hoạt để thực hiện điều đó.

Giải pháp Genesys

Pure Cloud Platform: Một ứng dụng, khả năng vô hạn

Bạn có thể sử dụng Pure Cloud để: Trò chuyện nhóm, hội nghị qua video, chia sẻ màn hình Desktop, và nhiều tính năng hơn nữa.

Pure Cloud Platform là ứng dụng điện toán đám mây đầu tiên cho Contact Center sử dụng Microservice (cấu trúc tích hợp nhiều dịch vụ nhỏ).

Cấu trúc Microservice có ý nghĩa như thế nào?

Chúng tôi sẽ không nêu tên, nhưng hầu hết các ứng dụng điện toán đám mây khác có cấu trúc nguyên khối. Một phần bị lỗi có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới những phần khác, dẫn đến ngắt điện hàng loạt dịch vụ của khách hàng. Pure Cloud Platform là ứng dụng điện toán đám mây đầu tiên được xây dựng sử dụng cấu trúc microservice trên nền Amazon Web Services (các dịch vụ Web của Amazon). Mỗi microservice hoạt động độc lập, do đó, một phần bị lỗi sẽ không tạo ra hiệu ứng domino. Bạn sẽ không bao giờ mất ngủ vì nỗi lo mất điện nữa.

Ứng dụng Pure Cloud Platform cung cấp:

  • Áp dụng các tính năng mới liên tục và ngay lập tức
  • Độ tin cậy ổn định
  • Khả năng mở rộng bất khả chiến bại đối với số lượng kênh và điện thoại viên
  • Sử dụng đơn giản một cách đáng kinh ngạc

Dịch vụ đáng tin cậy, liên tục ngay cả khi đường truyền Internet của bạn không ổn định

Khi Contact Center của bạn cung cấp một dịch vụ quan trọng, thời gian chết không phải thứ bạn có thể dùng tiền khắc phục được. Với ứng dụng PureCloud Edge™, hệ thống của bạn vẫn có thể hoạt động ngay cả trong thời gian mạng internet có vấn đề. Ứng dụng này cung cấp tổng đài PBX cơ bản, IVR (ghi âm thoại tự động), ACD (phân phối cuộc gọi tự động), ghi âm cuộc gọi, và nhiều tính năng hơn nữa. Đơn giản chỉ cần cài đặt phần mềm quản lý điện toán đám mây của chúng tôi trên hệ thống của bạn để đảm bảo các dịch vụ hoạt động liên tục, và đáng tin cậy.

Tích hợp các giải pháp một cách đơn giản và liên tục

Giải tỏa nỗi lo về tích hợp:

Một trong những hạn chế của các dịch vụ đám mây khác là chúng không đồng bộ với hệ thống nội bộ của bạn, chẳng hạn như Active Directory và Exchange. Điều đó có nghĩa bạn phải tạo, xóa, và quản lý người dùngtrên kênh riêng biệt. Với nhu cầu tích hợp với phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM như của Microsoft, Salesforce, Oracle, hoặc Zendesk, bạn có thể phải tuỳ biến trên diện rộng và trở thành nỗi lo về bảo trì.

PureCloud Bridge có thể giải quyết các vấn đề này bằng một tiếp cận thông minh thông qua tính năng PureCloud Bridge™. Đây là một thiết bị phần mềm có thể được cài đặt trên hệ thống hoặc trên nềnđiện toán đám mây, vừa an toàn vừa dễ tích hợp.

Triển khai nhanh như chớp

Trong hai mươi năm qua, chúng tôi đã học được vài điều về tính năng thực hành tối ưu cho call center của bạn.

Vì vậy, chúng tôi xây dựng những tính năng thực hành tối ưu này ngay trong Pure Cloud Platform để bạn không phải làm điều đó nữa. Bạn chỉ phải triển khai trong vài giờ, thay vì vài tuần hay vài tháng.

Chúng tôi cho phép bạn chọn phương án tiếp cận thử hoặc thật và bật chúng lên bằng nút bấm. Cho dù bạn muốn dùng tính năng tổng đài skills-based routing, cherry-picking, hoặc advanced bullseye routing, chúng tôi đều có thể đáp ứng được.

Ứng dụng Pure Cloud Platform giúp các nhà quản lý chính sách dễ dàng quản lý tài liệu, lưu giữ ghi âm, xử lý cuộc gọi, và nhiều tính năng quan trọng khác để liên kết với khách hàng.

Bạn có thể cài ứng dụng và chạy trong vài giờ với các điểm thuận lợi như:

  • Dễ dàng đăng ký
  • Kết nối viễn thông đơn giản
  • Sử dụng giao diện web Zero-client-footprint
  • Được xây dựng để tối ưu khâu thực hành

Điều kiện thanh toán đơn giản, linh hoạt, không rủi ro

Các nhà cung cấp điện toán đám mây khác muốn ràng buộc bạn bằng các hợp đồng dài hạn. Họ ẩn đằng sau đó một cơ cấu giá phức tạp có thể khiến bạn mất thêm chi phí cho các dịch vụ quan trọng. Chúng tôi đã quyết định ngay từ đầu để có cách tiếp cận khác đi: hãy đơn giản hóa vấn đề.

1. Trả tiền cho những gì bạn sử dụng: Chúng tôi sử dụng cấu trúc giá minh bạch. Bạn chỉ phải trả cho những gì bạn sử dụng, không phải trả nhiều hơn.

2. Không có hợp đồng hoặc cam kết: Bạn lo lắng về các cam kết? Đừng lo. Chúng tôi không yêu cầu bất kỳ đảm bảo nào cả. Không có các điều khoản phạt, cho dù bạn sử dụng 12 ngày hay 12 năm đi nữa.

3. Thoát ra bất cứ khi nào bạn muốn: Chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ yêu thích ứng dụng PureCloud Platform của chúng tôi. Nhưng nếu lỡ như bạn không thích thì cũng không sao cả! Bạn có thể ngừng sử dụng dịch vụ bất cứ lúc nào. Không áp lực. Không rắc rối.

Từ năm 2004, Công ty TNHH Minh Phúc đã trở thành đối tác vàng chiến lược duy nhất của Interactive Intelligence tại thị trường Việt Nam. Với vị thế là doanh nghiệp cung cấp giải pháp và dịch vụ Contact Center số 1 Việt Nam, Minh Phúc hoàn toàn tự tin trong việc tư vấn cho bạn một giải pháp chăm sóc và quản lý quan hệ khách hàng phù hợp nhất. Vui lòng gọi tới Hotline 1900 585853 hoặc gửi yêu cầu về địa chỉ contact@mpt.com.vn để được tư vấn trực tiếp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Bạn cần tư vấn? Liên hệ MPT ngay
  • HOTLINE 1900 58 58 53
Đánh giá 5*, Like, Chia sẻ và Bình luận để động viên chúng tôi !
Đánh giá bài viết:
Rate this post

TÌM KIẾM

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less
1900 585853