image
image
image
Về chúng tôi

Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom)

Là công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ Contact Center và Business Process Outsourcing – BPO hàng đầu tại Việt Nam.

Được thành lập từ năm 2002, MP Telecom đã không ngừng lớn mạnh cả về quy mô tổ chức lẫn chất lượng dịch vụ. Hiện nay chúng tôi có hơn 2.000 nhân viên trên 3 miền Bắc, Trung, Nam. MP Telecom là công ty đầu tiên trong lĩnh vực Contact Center tại Việt Nam được nhận chứng chỉ quốc tế về quy trình quản lý chất lượng ISO 9001:2008 và ISO/IEC 27001:2013.

Giá trị

Tại MP Telecom, chúng tôi trân trọng 5 giá trị cốt lõi:

TÔN TRỌNG

SÁNG TẠO

KỶ LUẬT

ĐỒNG ĐỘI

CHỦ ĐỘNG

TẦM NHÌN

Chúng tôi nỗ lực trở thành nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp Contact Center và BPO tại Việt Nam nhờ sự kết hợp chặt chẽ 3 nền tảng: CON NGƯỜI – CÔNG NGHỆ – GIẢI PHÁP.

SỨ MỆNH

Bằng sự cống hiến và sáng tạo không ngừng, chúng tôi mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời. Đó là cách chúng tôi tạo ra cơ hội, sự phát triển và giá trị cho nhân viên, cổ đông và cộng đồng

Chính sách chất lượng

Với khẩu hiệu “Tôn trọng là thành công”, MP Telecom cam kết:

Asset 1
Tôn trọng khách hàng để mang lại giá trị cho khách hàng như đã cam kết
Asset 1
Tôn trọng công ty để vun đắp cho ngôi nhà chung
Asset 1
Tôn trọng đồng nghiệp để có sức mạnh tập thể
Asset 1
Tôn trọng hệ thống ISO 9001 và ISO/IEC 27001 để phát triển bền vững

Ý nghĩa Logo & Slogan

Logo: Màu sắc chủ đạo của logo MP Telecom vẫn giữ nguyên gốc từ logo MP Group là màu xanh dương, kết hợp các mã màu cùng tone xanh dương để tạo thành một dải màu linh hoạt cho thiết kế. Xanh dương chính là biểu tượng của sự tin tưởng và trách nhiệm, hơn nữa còn là màu sắc thể hiện yếu tố công nghệ, xu hướng tương lại và phát triển bền vững.
Slogan: Với triết lý nhãn hiệu “Tôn trọng là thành công”, MP Telecom cam kết mang lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với giá trị trung tâm là sự “Tôn trọng”. Triết lý nhãn hiệu “Tôn trọng là thành công” cũng đặc trưng cho ngành nghề chủ đạo của doanh nghiệp đó là ngành Chăm sóc khách hàng, trong đó sự tôn trọng khách hàng là giá trị bao trùm. Triết lý nhãn hiệu “Tôn trọng là thành công” thấm nhuần vào tinh thần của từng con người MP Telecom, văn hóa của “Sự tôn trọng” được thể hiện ở mọi suy nghĩ và hành động như kim chỉ nam dẫn đến sự thành công.
Chơi Video