ININ: “Contact Center 2013 – Xu hướng và những ưu tiên quan trọng”
Điện thoại thông minh và máy tính bảng ảnh hưởng thế nào tới xu hướng contact center 2013?
Tập đoàn Interactive Intelligence (Nasdaq: ININ), nhà cung cấp toàn cầu hệ thống dịch vụ và phần mềm truyền thông doanh nghiệp hợp nhất dựa trên nền IP, sẽ tổ chức sự kiện Web miễn phí mang tên “Contact Center 2013 – Xu hướng và những ưu tiên quan trọng”. Theo kế hoạch, sự kiện này sẽ được tổ chức vào 11h30 thứ 3, ngày 29 tháng 1 theo giờ EST.
Thu hút hơn 1.300 đơn đăng ký tham dự tính đến thời điểm hiện tại, webcast kéo dài 75 phút này là nơi giúp các nhà phân tích ngành công nghiệp hàng đầu thế giới có cơ hội gặp gỡ, bàn bạc về các xu hướng chủ đạo, đem lại lợi ích cho các công ty đang có ý định nâng cấp hay mua mới hệ thống công nghệ Contact Center.
Nhà phân tích chính của Forrester Research, ông Art Schoeller, và giám đốc Marketing của Interactive Intelligence, ông Joe Staples, sẽ giới thiệu tới khách tham dự một số xu hướng nổi bật trong lĩnh vực contact center năm 2013, bao gồm:
• Các lựa chọn triển khai điện toán đám mây.
• Kết hợp các phương tiện truyền thông xã hội vào nhiều kênh thông tin.
• Tác động của điện thoại thông minh và máy tính bảng.
• Sự cần thiết của việc nắm bắt chính xác “tiếng nói của khách hàng”.
• Những công cụ mới giúp đánh giá hiệu quả làm việc của điện thoại viên.
Sau phần trình bày của diễn giả sẽ là phần Hỏi Đáp của Schoeller và Staples với sự tham gia của những chuyên gia trong ngành như Sheila McGee-Smith, nhà sáng lập McGee-Smith Analytics, và Don Van Doren, nhà sáng lập và chủ tịch Vanguard Communications.
“Công nghệ contact center và sự linh hoạt trong việc cung cấp trải nghiệp khách hàng tuyệt vời đang thay đổi nhanh chóng”, Staples nói. “Chúng tôi thiết kế webcast này với mong muốn giúp các công ty định hướng thay đổi thành công, bằng việc mang tới sự chỉ dẫn từ những cơ quan hàng đầu trong ngành công nghiệp này.”
Khách tham dự sự kiện này của Interactive Intelligence sẽ nhận được miễn phí 4 bản báo cáo so sánh các nhà cung cấp, do Gartner, Frost & Sullivan, Nemertes Research, và CRM Magazine xuất bản.
Hãy truy cập www.inin.com/WebEvent để đăng ký tham dự webcast này hoặc liên hệ trực tiếp với MP Telecom (nhà phân phối độc quyền các giải pháp contact center của ININ tại Việt Nam) qua email info@mptelecom.com.vn để được hướng dẫn và hỗ trợ miễn phí.
Nguồn: ININ
Biên dịch: MP Telecom