Interactive Intelligence giới thiệu giải pháp dịch vụ khách hàng mới dành cho di động
Các thông tin như tên khách hàng, giới tính, ngày sinh, .. được chuyển cho điện thoại viên
Interaction Mobilizer™ cho phép các contact center và doanh nghiệp triển khai những ứng dụng dịch vụ khách hàng một cách nhanh chóng trên các thiết bị di động; làm cầu nối giữa dịch vụ tự phục vụ trên di động và khả năng hỗ trợ trực tiếp.
Tập đoàn Interactive Intelligence, nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các giải pháp truyền thông IP hợp nhất dành cho các doanh nghiệp, vừa cho ra mắt một nền tảng công nghệ mới cho phép các tổ chức triển khai ứng dụng dịch vụ khách hàng trên nhiều hệ điều hành di động, nhiều thiết bị và website truyền thông xã hội, đồng thời kết nối khoảng cách giữa dịch vụ tự phục vụ và hỗ trợ trực tiếp.
Theo nhà sáng lập và cũng là TGĐ của Interactive Intelligence, Tiến sĩ Donald E. Brown, giải pháp dịch vụ khách hàng mới dành cho di động, Interaction Mobilizer™, được thiết kế để thay đổi cách thức khách hàng tương tác với doanh nghiệp khi họ sử dụng các thiết bị di động.
Brown chia sẻ: “Với hơn 100 triệu người sử dụng điện thoại thông minh (smartphone) tại Mỹ và khoảng 19% sở hữu máy tính bảng, cho thấy khách hàng đang ngày càng đòi hỏi doanh nghiệp tạo ra các phương thức giao dịch hiệu quả hơn đối với các thiết bị di động của họ. Chúng tôi đã phát triển Interaction Mobilizer™ để đáp ứng nhu cầu đó: trao quyền cho các công ty giúp họ triển khai nhanh chóng các ứng dụng giao dịch trên điện thoại di động, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ thống nhất và trọn vẹn.
Interaction Mobilizer™ cung cấp các tính năng sau đây:
• Cho phép các tổ chức cung cấp những ứng dụng tự phục vụ mạnh mẽ cho các khách hàng sử dụng iPhone, điện thoại chạy hệ điều hành Android và hệ điều hành Windows, cũng như các trang Facebook của các tổ chức.
• Cung cấp khả năng phát triển và triển khai dễ dàng các ứng dụng di động bằng cách xác định chúng với một ngôn ngữ cao cấp và độc lập với các thiết bị, do đó có thể ứng dụng cho tất cả các thiết bị di động và các trang truyền thông xã hội hỗ trợ khả năng tích hợp này.
• Cung cấp cho khách hàng quyền yêu cầu giao dịch viên gọi lại và cập nhật thông tin định kỳ sau mỗi cuộc gọi lại đó. Các phiên bản trong tương lai sẽ hỗ trợ chat, gửi tin nhắn văn bản, và video.
• Cung cấp một cấu trúc có khả năng mở rộng để hỗ trợ bất kỳ lượng thuê bao di động nào, đồng thời giúp bộ phận CNTT có thể quản lý dễ dàng.
• Tích hợp tốt với các nguồn truyền thông xã hội như Facebook và Twitter, bao gồm cả việc sử dụng Facebook để xác thực người dùng.
Interaction Mobilizer™ cho phép các tổ chức xây dựng thương hiệu cho những ứng dụng di động do chính họ sở hữu, sau đó công bố chúng trên các kho ứng dụng phù hợp (vd: Android, Apple, Google, Microsoft, v.v.), hoặc cung cấp các ứng dụng trên các website cộng tác khác để người dùng tải về. Khách hàng cũng có thể đăng nhập vào hệ thống bằng cách sử dụng tài khoản Facebook, hoặc các tài khoản do công ty ủy nhiệm nếu muốn.
Để hỗ trợ việc cung cấp trải nghiệm khách hàng thống nhất và là cầu nối hoàn hảo giữa dịch vụ tự phục vụ trên di động và sự hỗ trợ trực tiếp từ điện thoại viên, Interaction Mobilizer™ cho phép các khách hàng chuyển đổi từ tương tác dịch vụ tự phục vụ trên di động sang Web callback, click-to-call, hoặc text chat. Các thông tin về bối cảnh cuộc gọi – như tên khách hàng, thiết bị họ đang sử dụng, các mẫu sản phẩm họ đã xem qua, và thậm chí tọa độ GPS – được chuyển cho điện thoại viên. Những tương tác này có thể được xếp hàng đợi và định tuyến dựa trên kỹ năng của điện thoại viên cũng như các thông tin được bật lên trên màn hình máy tính của điện thoại viên khi khách hàng đã được kết nối.
Richard Snow, phó chủ tịch và là giám đốc nghiên cứu của Ventana Research cho biết: “Ngày càng có nhiều công ty cung cấp các ứng dụng tự phục vụ thông qua các thiết bị di động, do việc làm này mang đến nhiều cơ hội giảm chi phí và mở rộng khả năng lựa chọn cho khách hàng. Tuy vậy, chúng tôi ước tính có gần 2/3 khách hàng tham gia dịch vụ tự phục vụ chọn cách kết thúc bằng một yêu cầu tương tác với điện thoại viên trong contact center. Kết quả là, các giải pháp vụ khách hàng di động muốn triển khai thành công cần phải liên tục gắn kết giữa trải nghiệm dịch vụ tự phục vụ với khả năng hỗ trợ trực tiếp.”
Ngoài cung cấp các tính năng mang lại trải nghiệm dịch vụ khách hàng thống nhất, Interaction Mobilizer™ còn có khả năng tích hợp các hệ thống back-end mang tính cộng tác khác, cũng như khả năng truy cập vào các dữ liệu được lưu trữ dựa trên công nghệ điện toán đám mây từ các nhà cung cấp như Microsoft, Oracle/RightNow, salesforce.com, và các nhà cung cấp khác.Các tổ chức có thể theo dõi dữ liệu về việc sử dụng các ứng dụng di động nhằm đạt được khả năng mở rộng tối đa, đồng thời Interaction Mobilizer™ cung cấp khả năng mã hóa chứng nhận tiêu chuẩn ngành công nghiệp cho PCI, HIPAA, và các yêu cầu tuân thủ khác.
Interaction Mobilizer™ dự tính sẽ có mặt tại các nước nói tiếng Anh vào cuối quý 2 năm 2012. Quá trình nội địa hóa đối với các nước thuộc khu vực Mỹ Latin, châu Âu, Trung Đông, châu Phi, và châu Á – Thái Bình Dương sẽ được triển khai liền sau đó.
Interaction Mobilizer™ rất lý tưởng cho các contact center và doanh nghiệp cỡ vừa tới cỡ lớn. Giải pháp sẽ được cung cấp cho thị trường thông qua kênh bán hàng trực tiếp cũng như hơn 300 đại lý của Interactive Intelligence trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, MP Telecom (www.mptelecom.com.vn) là nhà phân phối độc quyền các giải pháp contact center của Interactive Intelligence trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam.
Để biết thêm thông tin chi tiết độc giả có thể liên hệ qua
Email: info@mptelecom.com.vn hoặc Hotline +84 988-598-969.
Nguồn: Investors.inin.com