
Interactive Intelligence ra mắt phiên bản phần mềm Tự động hóa Quy trình Kinh doanh mới
Những cải tiến mới nhất của IPA là gì?
Phiên bản mới nhất của phần mềm Tự động hóa Quy trình Kinh doanh IPA (Interaction Process Automation) được thiết kế nhằm tăng tốc độ phát triển quy trình kinh doanh, giảm thiểu chi phí, và tăng mức thân thiện cho người sử dụng.
Tập đoàn Interactive Intelligence, nhà cung cấp toàn cầu các giải pháp truyền thông IP hợp nhất cho doanh nghiệp, đã cho ra mắt phiên bản mới của ứng dụng tự động hóa quy trình dựa trên các kênh thông tin liên lạc, IPA (Interaction Process Automation).
Interactive Intelligence đã thiết kế IPA nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của các tổ chức bằng cách sử dụng các công nghệ contact center tân tiến để nắm bắt, đặt quyền ưu tiên, định tuyến, xử lý, theo dõi, và quản lý mỗi bước của chu trình kinh doanh.
Những cải tiến mới nhất của IPA bao gồm:
• Phần tích hợp mới Microsoft SharePoint đã được đóng gói trong IPA cho phép các công ty kích hoạt quy trình xử lý khi một tài liệu SharePoint được thêm vào, điều này giúp cho việc quay vòng công việc nhanh hơn.
• Khả năng đóng gói các loại dữ liệu đơn giản, như tên khách hàng, địa chỉ, zip code, nhằm đẩy nhanh quy trình hoạt động trong doanh nghiệp.
• Việc truy cập vào cơ sở dữ liệu đã được đơn giản hóa giúp giảm thiểu chi phí bằng cách cho phép các nhà phân tích kinh doanh phát triển các quy trình mà không cần sử dụng nguồn lực CNTT.
• Các công cụ tìm kiếm mới xuất hiện trên giao diện thiết kế của IPA khiến cho việc xác định tình trạng của quy trình xử lý được dễ dàng hơn, tăng mức độ thân thiện cho người sử dụng.
Martin Claggett, Giám đốc Điều hành của Blinds.com cho biết: “Chúng tôi đang triển khai phiên bản đầu tiên của IPA và đã thu được một số lợi ích sau giai đoạn đầu tiên với khoảng 2/3 đại diện từ các trung tâm dịch vụ khách hàng của chúng tôi báo cáo rằng số cuộc gọi đã tăng thêm 25% so với trước đây. Đây là kết quả trực tiếp thu được từ IPA nhờ sử dụng các phương thức thực hành tốt nhất đã được định hướng từ trước, ngăn chặn việc làm tắt của điện thoại viên – điều có thể gây phá vỡ chu trình do phải xử lý lại phần công việc bị làm tắt, đồng thời tự động hóa nhiều phần công việc mà trước đây cần phải có điện thoại viên xử lý.”
Claggett kết luận: “Chúng tôi hy vọng sẽ nhận thấy nhiều lợi ích hơn nữa với những cải tiến trong phiên bản IPA lần này, đặc biệt là khả năng đóng gói các tính năng của mỗi loại dữ liệu, giúp chúng tôi triển khai các chu trình nhanh hơn và giảm số lượng dữ liệu nhập vào theo yêu cầu của các điện thoại viên.”
IPA được cung cấp như một ứng dụng tiện ích (add-on) cho bộ giải pháp phần mềm truyền thông IP toàn diện của Interactive Intelligence, Customer Interaction Center (CIC). IPA cung cấp một giải pháp tự động hóa quy trình hoàn tất, và có thể hoạt động cùng với các ứng dụng cho ERP, CRM, SFA và các hệ thống xử lý/ kinh doanh cốt lõi khác, giúp chúng làm việc với nhau hiệu quả hơn, từ đó nâng cao tốc độ xý, chất lượng và hiệu quả công việc.
IPA là mục tiêu của các doanh nghiệp có quy mô lớn và trung bình, bao gồm các thị trường ngành dọc như bảo hiểm, dịch vụ tài chính, bán lẻ, y tế, thu hồi nợ, …
IPA có mặt trên thị trường thông qua hệ thống gồm hơn 300 nhà phân phối của Interactive Intelligence trên toàn thế giới, và cũng thông qua lực lượng bán hàng trực tiếp của công ty. Tại Việt Nam, khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ với nhà phân phối duy nhất các giải pháp call center/ contact center của Interactive Intelligence thông qua website www.mptelecom.com.vn hoặc email: info@mptelecom.com.vn.
Để biết thêm thông tin chi tiết về IPA và những cải tiến mới nhất của giải pháp này, vui lòng truy cập http://www.inin.com/ProductSolutions/Pages/IPA-updates.aspx
Tác giả: Christine Holley, Senior Director of Market CommunicationsNguồn: InIn.com – Biên dịch: Lelt