Giới thiệu về BIDV

Với 60 năm hình thành và phát triển, ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) là ngân hàng thương mại lâu đời nhất ở Việt Nam.

BIDV là ngân hàng trong Top 30 ngân hàng có quy mô tài sản lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á, trong 1.000 ngân hàng tốt nhất thế giới do Tạp chí The Banker bình chọn.

Các lĩnh vực hoạt động kinh doanh bao gồm: ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán và đầu tư tài chính.

KHÁCH HÀNG BIDV: THU HÚT KHÁCH HÀNG MỚI HIỆU QUẢ VỚI TELESALES

Mục tiêu

Việc thu hút khách hàng tiềm năng là một trong những chiến lược phát triển không thể thiếu của các ngân hàng lớn hiện nay.

Vì vậy, ngân hàng BIDV mong muốn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm để tiếp thị các dịch vụ, sản phẩm đến với khách hàng hiện tại và tiềm năng.

Nhân viên bị quá tải công việc. Để tiếp thị thành công, nhân viên telesale cần có kỹ năng và kinh nghiệm bán hàng

Thách thức

  • Số lượng khách hàng của ngân hàng BIDV ngày càng gia tăng nên một nhân viên phải dành ra nhiều thời gian hơn để chăm sóc khách hàng. Vì vậy, nhân viên khó có thể thực hiện được các cuộc gọi telesales.
  • Khi nhân viên bị “quá tải”, hiệu suất công việc suy giảm, khả năng nghỉ việc tăng cao, dẫn đến việc thiếu hụt nhân sự.
  • Thời gian tuyển dụng và đào tạo một nhân viên telesales lâu, có thể kéo dài từ 1-6 tháng.
  • Để tiếp thị dịch vụ thành công, một nhân viên telesale giỏi sẽ cần nhiều kỹ năng mềm và kinh nghiệm bán hàng.

Giải pháp

Sau khi đánh giá mục tiêu và những thách thức mà BIDV đang gặp phải, MPT đã đề xuất dịch vụ cung ứng nhân sự để BIDV tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Kết quả đạt được

Sau hơn 10 năm hợp tác, MPTelecom đã:

  • Cung ứng gần 50 nhân sự/ ngày
  • Thực hiện 6000 – 7500 cuộc gọi/ tháng
  • Trung bình, một bạn chuyên viên telesale sẽ thực hiện 150 cuộc điện thoại gọi ra/ ngày.Tỷ lệ kết nối thành công với khách hàng từ 50-60%.
Cung ứng 50 nhân sự/ngày. Thực hiện 6000-7500 cuộc gọi/ tháng. Tỷ lệ kết nối với khách hàng từ 50-60%

Nâng cao hiệu quả kinh doanh

1900 585853