Về chúng tôi

Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom)

Là công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ Contact Center và Business Process Outsourcing – BPO hàng đầu tại Việt Nam.

Được thành lập từ năm 2002, MP Telecom đã không ngừng lớn mạnh cả về quy mô tổ chức lẫn chất lượng dịch vụ. Hiện nay chúng tôi có hơn 2.000 nhân viên trên 3 miền Bắc, Trung, Nam. MP Telecom là công ty đầu tiên trong lĩnh vực Contact Center tại Việt Nam được nhận chứng chỉ quốc tế về quy trình quản lý chất lượng ISO 9001:2008 và ISO/IEC 27001:2013.
image
image
image

Giá trị cốt lõi

Tại MP Telecom, chúng tôi trân trọng 5 giá trị cốt lõi:

TÔN TRỌNG

SÁNG TẠO

KỶ LUẬT

ĐỒNG ĐỘI

CHỦ ĐỘNG

Tầm nhìn

Chúng tôi nỗ lực trở thành nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp Contact Center và BPO tại Việt Nam nhờ sự kết hợp chặt chẽ 3 nền tảng: CON NGƯỜI – CÔNG NGHỆ – GIẢI PHÁP.

Sứ mệnh

Bằng sự cống hiến và sáng tạo không ngừng, chúng tôi mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời. Đó là cách chúng tôi tạo ra cơ hội, sự phát triển và giá trị cho nhân viên, cổ đông và cộng đồng

Chính sách chất lượng

Với khẩu hiệu “Tôn trọng là thành công”, MP Telecom cam kết:

Tôn trọng khách hàng để mang lại giá trị cho khách hàng như đã cam kết
Tôn trọng công ty để vun đắp cho ngôi nhà chung
Tôn trọng đồng nghiệp để có sức mạnh tập thể
Tôn trọng hệ thống ISO 9001 và ISO/IEC 27001 để phát triển bền vững

Chính sách chất lượng

Logo: Màu sắc chủ đạo của logo MP Telecom vẫn giữ nguyên gốc từ logo MP Group là màu xanh dương, kết hợp các mã màu cùng tone xanh dương để tạo thành một dải màu linh hoạt cho thiết kế. Xanh dương chính là biểu tượng của sự tin tưởng và trách nhiệm, hơn nữa còn là màu sắc thể hiện yếu tố công nghệ, xu hướng tương lại và phát triển bền vững.

 

Slogan: Với triết lý nhãn hiệu “Tôn trọng là thành công”, MP Telecom cam kết mang lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với giá trị trung tâm là sự “Tôn trọng”. Triết lý nhãn hiệu “Tôn trọng là thành công” cũng đặc trưng cho ngành nghề chủ đạo của doanh nghiệp đó là ngành Chăm sóc khách hàng, trong đó sự tôn trọng khách hàng là giá trị bao trùm. Triết lý nhãn hiệu “Tôn trọng là thành công” thấm nhuần vào tinh thần của từng con người MP Telecom, văn hóa của “Sự tôn trọng” được thể hiện ở mọi suy nghĩ và hành động như kim chỉ nam dẫn đến sự thành công.

Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ Contact Center và Business Process Outsourcing – BPO hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2002, MP Telecom đã không ngừng lớn mạnh cả về quy mô tổ chức lẫn chất lượng dịch vụ. Hiện nay chúng tôi có hơn 2.000 nhân viên trên 3 miền Bắc, Trung, Nam. MP Telecom là công ty đầu tiên trong lĩnh vực Contact Center tại Việt Nam được nhận chứng chỉ quốc tế về quy trình quản lý chất lượng ISO 9001:2008 và ISO/IEC 27001:2013.

Human-banner
MP Telecom

Giá trị

Tại MP Telecom, chúng tôi trân trọng 5 giá trị cốt lõi:

  • Tôn trọng                                                  
  • Thích ứng
  • Kỷ luật                                                          
  • Đồng đội
  • Chủ động

Tầm nhìn

Chúng tôi nỗ lực trở thành nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp Contact Center và BPO tại Việt Nam nhờ sự kết hợp chặt chẽ các yêu tố mô hình kinh doanh, quy trình, con người và công nghệ. Thành công của chúng tôi có được nhờ đem đến cho khách hàng các giá trị đích thực và giúp khách hàng tận dụng tối đa các cơ hội kinh doanh mới.

Sứ mệnh

Bằng sự cống hiến và sáng tạo không ngừng, chúng tôi mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời. Đó là cách chúng tôi tạo ra cơ hội, sự phát triển và giá trị cho nhân viên, cổ đông và cộng đồng.

Chính sách chất lượng

Với khẩu hiệu “Tôn trọng là thành công”, Minh Phúc cam kết:

  • Tôn trọng khách hàng để mang lại giá trị cho khách hàng như đã cam kết
  • Tôn trọng công ty để vun đắp cho ngôi nhà chung
  • Tôn trọng đồng nghiệp để có sức mạnh tập thể
  • Tôn trọng hệ thống ISO 9001 và ISO/IEC 27001 để phát triển bền vững

Ý nghĩa Logo & Slogan

Logo: Logo MP Telecom được cấu tạo bằng hình hào quang ngôi sao vụt sáng trên bầu trời xanh, tượng trưng cho sự thành công, ngôi sao đó chính là chữ MP màu cam rực rỡ. Dòng chữ slogan “Tôn trọng là thành công” chạy phía dưới như nền móng, làm bệ đỡ của ngôi sao MP Telecom đang tỏa sáng. Màu xanh sẫm tượng trưng cho ban đêm, màu cam tượng trưng cho ban ngày. Logo thể hiện sự vận động không ngừng nghỉ của con người MP Telecom giữa ngày và đêm, làm việc chăm chỉ để đem lại sự tôn trọng dành cho khách hàng. Màu xanh sẫm cũng tượng trưng cho sự tỉnh táo, sáng suốt. Màu cam tượng trưng cho sự nhiệt huyết, sôi nổi. Con người MP Telecom cần một trái tim nhiệt huyết và một cái đầu tỉnh táo để thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.
Slogan: Với triết lý nhãn hiệu “Tôn trọng là thành công”, MP Telecom cam kết mang lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với giá trị trung tâm là sự “Tôn trọng”. Triết lý nhãn hiệu “Tôn trọng là thành công” cũng đặc trưng cho ngành nghề chủ đạo của doanh nghiệp đó là ngành Chăm sóc khách hàng, trong đó sự tôn trọng khách hàng là giá trị bao trùm. Triết lý nhãn hiệu “Tôn trọng là thành công” thấm nhuần vào tinh thần của từng con người MP Telecom, văn hóa của “Sự tôn trọng” được thể hiện ở mọi suy nghĩ và hành động như kim chỉ nam dẫn đến sự thành công.

MPTELECOM.COM.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1900 585853