
Nhà cung cấp dịch vụ hạ tầng Contact Center hàng đầu năm 2012
Giải pháp Contact Center của ININ đã được triển khai cho hơn 4.500 khách hàng trên toàn thế giới
Tập đoàn Interactive Intelligence (ININ) – Đơn vị dẫn đầu về các giải pháp truyền thông hợp nhất đã được tạp chí danh tiếng CRM Magazine bầu chọn là “Nhà cung cấp dịch vụ hạ tầng Contact Center hàng đầu năm 2012”. Interactive Intelligence đánh bại Avaya, Cisco và Genesys với vị trí số một trong các tiêu chí chấm điểm: định hướng kinh doanh của công ty, sự hài lòng của khách hàng, và chi phí.
“Từ một quan điểm về giải pháp, các sản phẩm phần mềm của Interactive Intelligence ngày nay đã được biết tới nhiều nhất trong phạm vi toàn ngành,” dẫn lời nhà phân tích Sheila McGee-Smith trên CRM Magazine số ra Tháng 3 vừa qua. “Và từ vị trí đầu ngành, Interactive Intelligence luôn mở rộng phát triển công nghệ Contact Center cho các doanh nghiệp.”
Giải thưởng Nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu do CRM Magazine bình chọn dựa trên các tiêu chuẩn khắt khe và được đánh giá bởi đội ngũ biên tập viên dày dạn, cùng nhóm các nhà phân tích và chuyên gia tư vấn trong ngành. Điểm được cho trên thang điểm từ 1-5 cho từng tiêu chí. Tiêu chí cho giải thưởng này bao gồm: (1) Mức độ hài lòng của khách hàng (2) Uy tín về chất lượng (3) Định hướng kinh doanh của công ty. Các tiêu chí khác cùng với chi phí cũng là yếu tố đóng góp vào điểm số cuối cùng.
“Giải thưởng Nhà cung cấp Dịch vụ CRM hàng đầu cũng có ý nghĩa đặc biệt với chúng tôi, bởi vì số điểm mà chúng tôi có được hoàn toàn dựa trên thước đo sự hài lòng của khách hàng,” Nhà sáng lập và là Giám đốc điều hành của Interactive Intelligence, Tiến sĩ Donald E. Brown chia sẻ. “Tạo ra những sản phẩm cho phép các doanh nghiệp biến dịch vụ của mình thành vũ khí cạnh tranh là ưu tiên hàng đầu trong tất cả hoạt động của chúng tôi.”
Interactive Intelligence cung cấp bộ sản phẩm phần mềm truyền thông IP hợp nhất, được thiết kế nhằm loại bỏ chi phí và sự phức tạp không cần thiết tồn tại trong các sản phẩm riêng lẻ. Bộ phần mềm của hãng cung cấp các ứng dụng về tự động hóa cho Contact Center, truyền thông hợp nhất (UC), và tự động hóa quy trình kinh doanh, tất cả có thể được triển khai tai chỗ hoặc dựa trên công nghệ điện toán đám mây, thông qua một mô hình truyền thông – dưới dạng – dịch vụ (CAAS).
Đây là năm thứ hai liên tiếp Interactive Intelligence đạt danh hiệu Nhà cung cấp Dịch vụ Contact Center hàng đầu do CRM Magazine bầu chọn.
Để xem bài viết về giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ hạ tầng Contact Center hàng đầu năm 2012” của CRM Magazine, vui lòng truy cập http://www.inin.com/ProductSolutions/Documents/CRM-Magazine-Service-Leader-Award-2012.pdf.
Thông tin về Interactive Intelligence
Tập đoàn Interactive Intelligence là nhà cung cấp các giải pháp phần mềm và dịch vụ tự động hóa Contact Center, truyền thông hợp nhất, và tự động hóa quy trình kinh doanh hàng đầu thế giới. Các giải pháp truyền thông IP hợp nhất của hãng có thể được triển khai tại chỗ hoặc thông qua mô hình điện toán đám mây, rất lý tưởng cho các ngành công nghiệp như dịch vụ tài chính, bảo hiểm, gia công, v.v.
Interactive Intelligence được thành lập vào năm 1994 và hiện đã có có hơn 4.500 khách hàng trên toàn thế giới. Năm 2011, hãng lọt vào danh sách Những công ty tốt nhất ở Mỹ do Forbes Magazine bình chọn và nằm trong top 500 nhà cung cấp dịch vụ và phần mềm toàn cầu của Software Magazine. Hiện Interactive Intelligence có hơn 1.000 nhân công đang làm việc, có trụ sở đặt tại thành phố Indianapolis, Indiana. Hãng có văn phòng đại diện trên khắp Bắc Mỹ, Mỹ Latin, Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi và Châu Á – Thái Bình Dương.
ại Việt Nam, MP Telecom (www.mptelecom.com.vn) là đại diện duy nhất của ININ triển khai các giải pháp công nghệ Contact Center cho nhiều doanh nghiệp tên tuổi trên toàn quốc.
Nguồn: INDIANAPOLIS
MP Telecom