Mô tả công việc:

  • Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ mạng Viễn thông
  • Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý sự cố, khiếu nại của khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ.
  • Thời gian làm việc: xoay đều 03 ca, nghỉ 01 ngày bất kỳ/tuần:

+ Ca 1: 07h00 – 14h30.

+ Ca 2: 14h30 – 22h00.

+ Ca 3:  22h – 7h00 (1 tháng làm từ 2 – 3 ca; tùy dự án)

Ca cố định: Trao đổi trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

  • Nam/Nữ, dưới 35 tuổi.
  • Chất giọng to rõ, dễ nghe (không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương).
  • Tốt nghiệp THPT hoặc từ Trung cấp trở lên (Tùy vị trí nhà mạng viễn thông)
  • Tin học văn phòng cơ bản.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, được hỗ trợ đào tạo kỹ năng giao tiếp, nghiệp vụ chuyên môn khi tham gia công việc.
  • Kiên nhẫn, hòa đồng & xem việc chăm sóc khách hàng là niềm vui trong cuộc sống.

Quyền lợi:

  • Lương + thưởng: từ 4.500.000 – 6.000.000VNĐ/tháng.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + các chế độ phúc lợi khác.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
  • Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ.
  • Công việc ổn định, lâu dài.
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển.
  • Các chế độ khác theo Luật định và theo quy định của Công ty.
  • Thường xuyên đào tạo nâng cao kỹ năng mềm.
  • Thường xuyên tổ chức các hoạt động phong trào, team.

Nộp hồ sơ: Vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển.

  • Trực tiếp: Phòng Nhân Sự – Công ty TNHH Minh Phúc: Số 36-38A Trần Văn Dư, Phường 13, Quận Tân Bình, TpHCM.
  • Qua mail: tuyendunghcm@mptelecom.com.vn
  • Lưu ý: Công ty không thu bất kỳ khoản phí nào từ ứng viên
  • Hạn nộp hồ sơ: nhận hồ sơ đến hết ngày 30/04/2018

Liên hệ:
Email: tuyendunghcm@mptelecom.com.vn
Số ĐT: (028) 73007400 – Hotline: 0914081016