MP Telecom cung ứng dịch vụ Tư vấn thiết lập – vận hành Contact Center cho những doanh nghiệp sắp triển khai Contact Center hoặc đang gặp khó khăn trong quá trình vận hành Contact Center. Theo đó, với kinh nghiệm tổ chức vận hành trên chính các trung tâm của mình, cho các khách hàng lớn như MobiFone, VinaPhone, Viettel v..v, MP Telecom cam kết sẽ giúp quý vị tổ chức và vận hành được hệ thống chăm sóc khách hàng của mình một cách tốt nhất.

Nội dung dịch vụ:

Hoạt động Tư vấn thiết lập/ vận hành Contact Center của MP Telecom bao gồm:

  •  Tư vấn tổ chức, Tư vấn tuyển dụng và Đào tạo nhân sự (theo quy trình chuẩn)
  •  Tư vấn xây dựng bộ chuẩn chất lượng chăm sóc khách hàng qua điện thoại
  •  Các cam kết chất lượng của dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại
  •  Các barem chấm điểm
  •  Cách chấm điểm
  •  Các mẫu báo cáo về các chỉ tiêu chất lượng (service level) cho bộ phận vận hành
  •  Tổ chức bộ phận vận hành
  •  Mô tả công việc các vị trí.

Quy trình dịch vụ:

tu-van-van-hanh-contact-center

Tư vấn vận hành Contact Center

Tại sao nên sử dụng dịch vụ Tư vấn thiết lập/ vận hành Contact Center của MP Telecom?

  •  MP Telecom với ưu thế là công ty đi đầu trong lĩnh vực Contact Center tại Việt Nam là đơn vị đầu tiên và duy nhất cung cấp dịch vụ này trên thị trường với quy mô lớn, quy trình đạt chuẩn ISO 9001:2008
  •  Tiết kiệm nguồn lực và thời gian cho tổ chức vận hành và triển khai Contact Center cho doanh nghiệp bạn
  •  MP Telecom với những am hiểu về nhu cầu thị trường Việt Nam, từ tâm lý khách hàng, tâm lý điện thoại viên, cũng như đặc thù quản trị và vận hành hệ thống Contact Center.
  •  MP Telecom luôn đồng hành và hỗ trợ khách hàng ngay khi khách hàng cần thêm nhân lực, đào tạo bổ trợ kỹ năng, và cần đánh giá hiệu quả.

Mọi thông tin liên hệ xin gửi về

Email info@mptelecom.com.vn

Hotline: +84 906202 098 – Tel: +84-4-3577 1608/ 3577 1609

MPTELECOM.COM.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1900 585853