MP Telecom cung ứng dịch vụ Tư vấn thiết lập – vận hành Contact Center cho những doanh nghiệp sắp triển khai Contact Center hoặc đang gặp khó khăn trong quá trình vận hành Contact Center. Theo đó, với kinh nghiệm tổ chức vận hành trên chính các trung tâm của mình, cho các khách hàng lớn như MobiFone, VinaPhone, Viettel v..v, MP Telecom cam kết sẽ giúp quý vị tổ chức và vận hành được hệ thống chăm sóc khách hàng của mình một cách tốt nhất.

Nội dung dịch vụ:

Hoạt động Tư vấn thiết lập/ vận hành Contact Center của MP Telecom bao gồm:

  •  Tư vấn tổ chức, Tư vấn tuyển dụng và Đào tạo nhân sự (theo quy trình chuẩn)
  •  Tư vấn xây dựng bộ chuẩn chất lượng chăm sóc khách hàng qua điện thoại
  •  Các cam kết chất lượng của dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại
  •  Các barem chấm điểm
  •  Cách chấm điểm
  •  Các mẫu báo cáo về các chỉ tiêu chất lượng (service level) cho bộ phận vận hành
  •  Tổ chức bộ phận vận hành
  •  Mô tả công việc các vị trí.

Quy trình dịch vụ:

tu-van-van-hanh-contact-center

Tư vấn vận hành Contact Center

Tại sao nên sử dụng dịch vụ Tư vấn thiết lập/ vận hành Contact Center của MP Telecom?

  •  MP Telecom với ưu thế là công ty đi đầu trong lĩnh vực Contact Center tại Việt Nam là đơn vị đầu tiên và duy nhất cung cấp dịch vụ này trên thị trường với quy mô lớn, quy trình đạt chuẩn ISO 9001:2008
  •  Tiết kiệm nguồn lực và thời gian cho tổ chức vận hành và triển khai Contact Center cho doanh nghiệp bạn
  •  MP Telecom với những am hiểu về nhu cầu thị trường Việt Nam, từ tâm lý khách hàng, tâm lý điện thoại viên, cũng như đặc thù quản trị và vận hành hệ thống Contact Center.
  •  MP Telecom luôn đồng hành và hỗ trợ khách hàng ngay khi khách hàng cần thêm nhân lực, đào tạo bổ trợ kỹ năng, và cần đánh giá hiệu quả.

Mọi thông tin liên hệ xin gửi về

Email info@mptelecom.com.vn

Hotline: +84 906202 098 – Tel: +84-4-3577 1608/ 3577 1609

MPTELECOM.COM.VN

MPテレカムはコンタクタセンタの展開を計画しているまたはコンタクタセンタ運用に困難がある会社向けにコンタクタセンタ設置・運用のコンサルティングサービスを提供しております。モビフォン、ビナフォン、ビッテルなどの大手会社の顧客のために、自分のシステムを運用する経験で、MPテレカムは顧客の顧客サービスシステムを最適に組織及び運用できるように約束します。
サービス内容
コンタクタセンタ設置・運用のコンサルティングサービスは以下の通りです。
・組織、人材採用及び育成のコンサルティング(標準プロセスに従います)
・電話での顧客サービスの標準作成のコンサルティング
・電話での顧客サービスの品質コミットメント
・評価ベンチマーク
・評価方法
・運用チームのためのサービス水準報告テンプレート
・運用チームの組織
・各ポジションの作業内容説目
サービス展開プロセス
コンタクタセンタ設置・運用のコンサルティングサービスを選ぶ理由は?
・MPテレカムはISO9001:2008の標準に従い大規模なプロジェクトを展開する実績を持ちコンタクタセンタ業でのベトナム初かつ唯一の会社である有利点があります。
・コンタクタセンタの展開及び運用の時間とコストを削減できます。
・MPテレカムでは顧客心理、電話受付スタッフの心理、コンタクタセンタ運用及び管理の特徴などのベトナム市場の深い理解があります。
・MPテレカムは常に顧客と同行し、人材不足、スキルアップ教育、効果評価などにサポートいたします。
質問は下記のアドレスまで問い合わせください: メールアドレス:BPO-MPT@mptelecom.com.vn
スカイプ: mp.telecom 電話番号: +81-03-6869-7817

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

1900 585853