Trong một môi trường cạnh tranh khốc liệt, các doanh nghiệp ngày càng nhận ra rằng, khả năng khách hàng sử dụng lại sản phẩm/dịch vụ phụ thuộc vào những cảm nhận của khách hàng khi tiếp xúc với các nhân viên của doanh nghiệp. Các tương tác với khách hàng, dù trực tiếp gặp mặt hay qua điện thoại, đều tạo ra các “khoảnh khắc quyết định” (moment of truth), chính là yếu tố tạo ra cảm nhận của khách hàng về hình ảnh thương hiệu đó. Trong marketing hiện đại, thương hiệu chính là cảm nhận của khách hàng.

Đầu tư cho đào tạo nhân viên các kỹ năng giao tiếp với khách hàng qua điện thoại trở nên vô cùng quan trọng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp. Với kinh nghiệm đào tạo cho hàng nghìn nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại cho cả MP Telecom và những khách hàng doanh nghiệp lớn khác như Công ty Chứng khoán Sài Gòn (SSI), Công ty Chứng khoán Tân Việt (TVSI), Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank), Công ty CP Taxi Hà Nội, Công ty Đầu tư Nam Thành…v..v, MP Telecom mong muốn mang lại những giá trị mới cho các doanh nghiệp bằng các chương trình đào tạo nhân lực:

1. Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại
Đối tượng đào tạo
– Trưởng/phó phòng chăm sóc khách hàng
– Nhân viên chăm sóc khách hàng
– Nhân viên bán hàng
– Các cá nhân đang có mong muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp với khách hàng.
Mục đích đào tạo
– Giúp bạn trang bị những kiến thức sau:
– Hiểu đúng bản chất của dịch vụ chăm sóc khách hàng
– Giao tiếp tự tin với khách hàng qua điện thoại
– Các kỹ năng cần thiết để chăm sóc khách hàng tốt hơn
– Phương pháp xây dựng mối quan hệ tốt đẹp hơn với khách hàng.
2. Kỹ năng bán hàng qua điện thoại
Đối tượng đào tạo
– Cấp quản lý trưởng/phó phòng kinh doanh.
– Nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing.
– Các cá nhân đang có mong muốn trở thành người bán hàng có kỹ năng chuyên nghiệp.
Mục đích đào tạo
– Giúp bạn trang bị những kiến thức sau:
– Cải thiện kỹ năng cần thiết giúp việc bán hàng qua điện thoại tốt hơn.
– Phát huy thái độ đúng đắn
– Vượt qua những lời từ chối của khách hàng
– Phương pháp xây dựng mối quan hệ tốt đẹp hơn với khách hàng.
3. Kỹ năng kiểm soát cảm xúc
Đối tượng đào tạo
– Trưởng/phó phòng chăm sóc khách hàng
– Nhân viên chăm sóc khách hàng
– Nhân viên bán hàng qua điện thoại
Mục đích đào tạo
– Giúp bạn gặt hái nhiều thành công trong công việc:
– Hiểu rõ quy luật về cảm xúc của bản thân
– Phương pháp kiểm soát cảm xúc – tìm thấy niềm vui trong công việc
– Các kỹ năng cần thiết để chăm sóc khách hàng tốt hơn
– Chăm sóc khách hàng thành công
Mọi thông tin liên hệ xin gửi về Email info@mptelecom.com.vn
Hotline: +84 9363.374.86 – Tel: +84-4-3577 1608/ 3577 1609
MPTELECOM.COM.VN
競争が激しい営業環境では、顧客が再びサービス及び商品を利用するのは前回での会社スタッフに接する感想に依存することが理解した会社が多くなっています。直接に話し合う場合にも、電話で話し合う場合にも顧客とのコミュニケーションは正念場で、顧客にブランドの印象を生み出す要素です。現代マーケティングにはブランドは顧客の感想だということです。
現在、カスターケアサービスの向上及び企業のブランドを作ることに向けた電話でカスターとコミュニケーションスキルについて従業員へのトレーニングに投資することのは大切になってきています。MPテレコム及びSaigon証券会社(SSI)や、Tan Viet証券会社(TVSI)、農業農村開発銀行(Agribank) やハノイタクシー株式会社、Nam Thanh 投資会社等の全国の各会社に電話でカスターケア員のトレーニング経験としてMPテレコムは以下の人事のトレーニングプログラムで営業に新規価値をもたらすことを望んでいます。
1.コールでカスタマーケアのスキル
– トレーニング対象
- カスターケアの課長/副課長
- カスターケア員
- セールス員
- カスターとコミュニケーションスキルを改善することに希望がある個人。
トレーニングの目的
– 以下の知識を装備すること。
- カスターケアサービスの実質を正しく理解すること。
- 電話でカスターとのコミュニケーションをとるスキルをつけること。
- よりよくカスターをケアするために必要なスキルをつけること。
- カスターと友好な関係を出す方法。
2.電話でのセールススキル
トレーニング対象
- カスターケアの課長/副課長
- マーケティング員
- セールスの分野にプロになることを望む従業員
トレーニングの目的
以下の知識を装備されるすること。
- 電話でのセールスがよいものになるように必要なスキルを改善すること。
- 積極的な態度を向上すること。
- カスターに断られた場合の克服方法。
- カスターと友好な関係を出す方法。
3.感情のコントロールスキル
トレーニング対象
- カスターケアの課長/副課長
- カスターケア員
- 電話でのセールス員
トレーニングの目的
仕事にでたくさん成功するために役に立つこと。
- 自分のセンスについてのルールをはっきり理解すること。
- 自分のセンスのコントロール方法。
- より良いカスターのケアに必要なスキルをつけること。
- カスターケアすることが成功になること。
カスターケアすることが成功になること。
スカイプ: mp.telecom 電話番号: +81-03-6869-7817