I. LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ MPCC CLOUD LÀ GÌ?

Giải pháp Cloud Call Center (MPCC Cloud) giúp doanh nghiệp tinh giảm tất cả các chi phí về cơ sở hạ tầng, hệ thống server, bản quyền phần mềm cho việc sở hữu một hệ thống contact center đầy đủ các tính năng, cho phép các nhân viên của bạn có thể làm việc ở nhà, các tổ chức doanh nghiệp có thể làm việc với khách hàng ở nhiều site khác nhau thông qua các kênh thoại, sms, email, chat.

MPCC Cloud giúp tối đa hóa hiệu suất làm việc cho các bộ phận Sales, Marketing, Customer Care mà không phải bỏ ra một khoản đầu tư lớn ban đầu cho việc triển khai hệ thống.

II. MÔ HÌNH GIẢI PHÁP MPCC CLOUD:

XỬ LÝ TẤT CẢ CÁC PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG TRÊN MỘT GIAO DIỆN THỐNG NHẤT

III. MP CONTACT CENTER ĐƯỢC PHÂN QUYỀN NHƯ THẾ NÀO

Phân quyền trong MPCC Cloud

a. Phân quyền đối với điện thoại viên

Phân quyền đối với điện thoại viên

b. Phân quyền đối với giám sát viên

Phân quyền đối với giám sát viên

c. Hệ thống báo cáo trong MPCC Cloud:

Hệ thống báo cáo trong MPCC Cloud

IV. ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG MPCC CLOUD (MP CLOUD CALL CENTER (CONTACT CENTER))

Các bộ phận chăm sóc hỗ trợ khách hàng, bộ phận sales, bộ phận marketing, bộ phận bán hàng online của các doanh nghiệp, các cửa hàng, siêu thị,…sử dụng cho các mục đích:

Từ tháng 4 năm 2008, Công ty Minh Phúc đã cung cấp dịch vụ Chăm sóc Khách khách hàng qua điện thoại cho Công ty VinaPhone trên toàn quốc.
Ms Phùng Quế Giang
Chuyên viên phòng Kinh doanh Trung tâm Vinaphone

V. ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ SỬ DỤNG MPCC CLOUD TẠI MPTELECOM

Bước 1. Quý khách hãy liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi để được cấp tài khoản đăng nhập hệ thống MPCC Cloud.

Bước 2. Sau khi nhận được tài khoản, khách hàng truy cập vào hệ thống theo thông tin hướng dẫn để sử dụng hệ thống. Hoặc chúng tôi sẽ trực tiếp triển khai demo cho quý khách.