DANH MỤC XEM NHANH

Ứng dụng gọi ra OUT TO CONNECT là nền tảng cung cấp giải pháp Telesales, Telemarketing 4.0 cho doanh nghiệp, bằng cách kết nối các doanh nghiệp có nhu cầu Telesales, Telemarketing với tư vấn viên tự do hoạt động 24/7 và không mất chi phí quản lý.

Sử dụng data khách hàng có sẵn do doanh nghiệp cung cấp, OTC không chỉ đơn thuần giúp doanh nghiệp tư vấn bán hàng, up sale – cross sale mà qua điện thoại mà còn thực hiện gọi điện qua 3G và Wifi, xem thông tin người dùng trong lúc thực hiện cuộc gọi, gửi báo cáo cuộc gọi, xem lịch sử cuộc gọi và thống kê kết quả cuộc gọi.

1. Ưu điểm nổi bật của ứng dụng

"2. Tính năng của ứng dụng Out To Connect"

“- Cho phép thực hiện gọi ra ngay trên ứng dụng
– Cho phép lưu lại trạng thái cuộc gọi: Kết nối; không kết nối; Hẹn gọi lại; máy bận; từ chối; sai số
– Cho phép lưu lại tình trạng cuộc gọi:
– Cho phép lưu lại tình trạng kịch bản: Bán hàng thành công; không thành công
– Ghi âm lại toàn bộ các cuộc gọi ra và cho phép giám sát nghe lại cuộc gọi
– Cho phép người giám sát/quản lý tìm kiếm và xuất báo lịch sử báo cáo: cuộc gọi; Agent gọi ra…”

3. Cơ chế cài đặt thực hiện và kết nối của ứng dụng OTC

Giao diện của ứng dụng OTC trên thiết bị IOS

“Để có thể tải ứng dụng OUT TO CONNECT máy cần có kết nối: 3G/4G/Wifi internet. Ngoài ra, để thực hiện gọi ra bạn cần có tai nghe của điện thoại smartphone.

Bước 1: Lên kho ứng dụng App Store (IOS) hoặc CH Play (Android) trên Smartphone.
Bước 2: Tìm tên ứng dụng “Out To Connect” và tải ứng dụng về máy điện thoại.
Bước 3: Đăng nhập vào ứng dụng qua User name và Password được cấp bởi người quản lý ứng dụng.
Bước 4: Thực hiện chọn lĩnh vực.
Bước 5: Thực hiện chọn chiến dịch mà bạn được chọn phân công để gọi ra.
Bước 6: Đọc qua kịch bản trên ứng dụng đã được tạo sẵn.
Bước 7: Thực hiện gọi ra.
Bước 8: Gửi kết quả để lưu lại sau khi kết thúc cuộc gọi.

 

GIẢI PHÁP

Bạn cần tư vấn?
Liên hệ MPT ngay

HOTLINE
1900 58 58 53
-
0906 2020 98

Hoặc để lại thông tin