Trong ngành ngân hàng, việc khác biệt hóa sản phẩm là đặc biệt khó khăn. Và trải nghiệm của khách hàng là nơi các công ty dịch vụ tài...
Các ngân hàng đang đầu tư vào bot – thường với kỳ vọng số lượng cuộc gọi sẽ giảm đáng kể. Tuy nhiên, dữ liệu xác nhận điều đó...
Điều hướng bối cảnh kỹ thuật số có nhịp độ nhanh với hệ thống công nghệ phức tạp, lỗi thời đặt ra những thách thức đáng kể cho các...
Khách hàng chia sẻ dữ liệu có giá trị với doanh nghiệp của bạn mỗi ngày, bao gồm tên, số điện thoại, địa chỉ, thông tin thanh toán và...
Hành trình khách hàng là hoạt động cần thiết và không thể thiếu khi doanh nghiệp muốn kinh doanh trong thời buổi cạnh tranh gay gắt như hiện nay....
Telesale hiện đang là một trong những hình thức phổ biến được áp dụng trong các doanh nghiệp hiện nay. Bởi lẽ, chỉ cần một cuộc điện thoại cùng...
Omnichannel là thuật ngữ được nhiều người quan tâm nhất thời gian gần đây. Vậy bạn có biết Omnichannel là gì không? Trên thực tế, Omnichannel được hiểu là...
Khiếu nại của khách hàng xảy ra khi khách hàng cảm thấy không hài lòng về sản phẩm và dịch vụ. Tuy nhiên, bạn có thật sự hiểu rõ...
Telesales ngân hàng cùng những kịch bản telesale ngân hàng hiện đã và đang được đánh giá là một phương thức giúp ngân hàng dễ dàng tiếp cận được...
Telesale đã và đang trở thành hoạt động hiệu quả, được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng, trong đó có lĩnh vực ngân hàng. Vì vậy, kịch bản telesale...