Chúng tôi tin tưởng vào các tổ chức giáo dục của mình hơn bao giờ hết để truyền cảm hứng cho những người trẻ tuổi và giúp xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn. Mặc dù nhiều trường học đã điều chỉnh theo thế giới hậu COVID với việc học trực tuyến hoặc kết hợp, chính sách tiêm chủng luôn cập nhật và các quy trình an toàn khác, sức khỏe của học sinh vẫn tiếp tục giảm. Trên thực tế, trong 8 năm qua, tỷ lệ trầm cảm tăng 135% và lo lắng tăng 110% đối với sinh viên đại học.

Trong khi công nghệ đôi khi là nguyên nhân gây ra những yếu tố này, các trường cao đẳng và đại học có thể tận dụng các công cụ tương tác để cung cấp trải nghiệm đồng cảm được cá nhân hóa hàng loạt.

Dưới đây là ba cách mà bạn có thể sử dụng hệ thống tương tác của mình để tăng cường phúc lợi cho sinh viên tại trường cao đẳng hoặc đại học của bạn:

1. Chủ động đăng ký: Trong suốt thời sinh viên, có những sự kiện căng thẳng hơn những sự kiện khác. Trong khi một số sự kiện này được lên kế hoạch, chẳng hạn như kỳ thi cuối kỳ hoặc phân bổ điểm, những sự kiện khác có thể đến bất ngờ, chẳng hạn như thảm kịch gần đây ở Uvalde và Highland Park.

Bạn có thể mang đến sự đồng cảm bằng cách tiếp cận kỹ thuật số với tất cả học sinh hoặc những học sinh cụ thể có tiền sử bị sốc bởi các sự kiện như vậy – và chỉ cần hỏi xem họ có ổn không. Để làm được điều này, hệ thống tương tác của bạn phải được tích hợp với hệ thống SIS hoặc CRM của bạn, hoặc bạn có thể sử dụng tệp nhập thông tin liên lạc của sinh viên mới nhất.

Đảm bảo hệ thống tương tác của bạn hỗ trợ cả chiến dịch email và SMS. Bạn thậm chí có thể muốn đưa ra tùy chọn kênh trong hệ thống CRM của mình cho các loại đăng ký chủ động này. Bạn có thể định tuyến những người phản hồi đến các chuyên gia tư vấn đã được đào tạo để giúp học sinh bằng một cuộc điện thoại trực tiếp hoặc qua các kênh kỹ thuật số.

Sử dụng thuật toán định tuyến dựa trên kỹ năng sẽ đảm bảo rằng, khi sinh viên phản hồi các chiến dịch tiếp cận cộng đồng này, họ sẽ nói chuyện với một chuyên gia được đào tạo, người có thể giải quyết thỏa đáng các mối quan tâm của họ. Nếu nguồn lực tư vấn của bạn có hạn, bạn vẫn có thể thực hiện các chiến dịch tiếp cận của mình để duy trì nhu cầu của sinh viên. Bạn có thể xem xét tùy chọn gọi lại theo lịch hẹn, nếu tất cả các nguồn đang bận khi sinh viên liên hệ.

Hãy chú ý về thời điểm và đối tượng mà bạn chỉ đạo các chiến dịch tiếp cận này. Mặc dù sinh viên sẽ đánh giá cao việc được nhắc nhở về các tài nguyên mà học viện của bạn cung cấp để duy trì tâm lý lành mạnh, nhưng họ không muốn bị gửi thư rác.

2. Đại sứ dịch vụ hướng nghiệp: Sinh viên năm cuối và cựu sinh viên trẻ cũng có thể gặp phải tình trạng lo lắng và căng thẳng khi họ bước vào lực lượng lao động ngày nay, đặc biệt là trong những thời điểm đầy biến động và không chắc chắn. Các dấu hiệu từ các công ty lớn như Tesla và Coinbase cho thấy “Tình trạng nghỉ việc nhiều” có thể sắp kết thúc. Điều đó có nghĩa là những người tìm việc một lần nữa có thể gặp khó khăn.

Các nhóm dịch vụ nghề nghiệp tại các trường cao đẳng và đại học hỗ trợ sinh viên tham gia lực lượng lao động. Không có cách tận dụng nào tốt hơn là kết nối mạng lưới chuyên gia là cựu sinh viên của bạn với những người tìm việc là sinh viên.

Các nền tảng tương tác hiện đại cho phép định tuyến phức tạp để kết nối người tìm việc với một chuyên gia có kỹ năng và kinh nghiệm để huấn luyện, cố vấn và giới thiệu sinh viên cho một vị trí mở. Nếu học viện của bạn lưu giữ cơ sở dữ liệu về các chuyên gia là cựu sinh viên đã tình nguyện giúp đỡ những sinh viên liên hệ với họ, hãy xếp họ vào hàng đợi với các kỹ năng phù hợp của họ.

Lần tới khi một sinh viên điền vào biểu mẫu yêu cầu kết nối với ai đó trong lĩnh vực nghiên cứu của họ, hệ thống tương tác của bạn có thể thông báo cho một cựu sinh viên có bộ kỹ năng phù hợp để tương tác.

Phần tốt nhất là, nếu cựu sinh viên đang sử dụng hệ thống tương tác của bạn, dù là email hoặc cuộc gọi điện thoại trực tiếp, nhóm dịch vụ nghề nghiệp của bạn có thể theo dõi tất cả các tương tác. Ngoài ra, hệ thống cung cấp thêm một lớp bảo mật cho những cựu sinh viên tình nguyện không muốn chia sẻ điện thoại hoặc email cá nhân của họ.

3. Các cuộc hẹn tư vấn và học tập: Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc chuyển từ học trực tiếp sang học trực tuyến là một yếu tố chính gây ra sự lo lắng của sinh viên. Những sinh viên đã quen với các môn học trực tiếp có thể tiếp tục đối mặt với những thách thức trong việc thích ứng với các lớp học trực tuyến. Tìm kiếm hướng dẫn bổ sung từ cố vấn hoặc giảng viên của họ không nên là một nhiệm vụ khó khăn.

Nếu không có một hệ thống tương tác đáng tin cậy, sinh viên không thể liên lạc với các nguồn tài liệu học tập của họ và có thể khiến nó cực kỳ khó chịu, đặc biệt là khi tỷ lệ sinh viên trong khoa tăng lên. Giờ làm việc ảo là tiêu chuẩn mới. Và hệ thống này không chỉ cung cấp cơ hội tiếp cận bình đẳng vào các nguồn tài liệu của giảng viên, mà còn hiệu quả hơn khi cho phép giờ hành chính không bị giới hạn bởi vị trí và thời gian.

Bằng cách sử dụng công nghệ tương tác cho hàng đợi ảo đa kênh, sinh viên có thể chủ động liên hệ với cố vấn, giáo sư, trợ lý giảng dạy hoặc bất kỳ tài nguyên học thuật nào khác bằng kênh mà họ lựa chọn. Nếu tài nguyên đó không có sẵn, một tùy chọn gọi lại có thể được triển khai để đặt thời gian phù hợp cho cả sinh viên và giảng viên.

Tính năng nhắc nhở kỹ thuật số chủ động về các cuộc hẹn tư vấn/ cố vấn sắp xảy ra cũng có thể được thực hiện để giảm thiểu việc hủy hoặc vắng mặt vào phút cuối.

Tạo điểm nhấn với Hệ thống Tương tác Của bạn

Sức khỏe của học sinh là một thành phần quan trọng đối với trải nghiệm đại học tổng thể của họ. Căng thẳng và lo lắng có thể ảnh hưởng bất lợi đến kết quả học tập và thậm chí cả tỷ lệ duy trì.

Bằng cách sử dụng công nghệ một cách chiến lược, bạn sẽ có một phương pháp mạnh mẽ và nhất quán để giữ cho học sinh của mình luôn vui vẻ và gắn bó. Tận dụng một cách thích hợp hệ thống tương tác của bạn sẽ mang lại cơ hội nâng cao trải nghiệm của sinh viên – và hy vọng giữ mức độ căng thẳng của họ ở mức tối thiểu.

Để biết thêm về giải pháp tốt nhất duy trì phúc lợi cho sinh viên, đặc biệt trong thời kỳ hậu Covid-19, vui lòng gọi tới số Hotline 1900 585853 hoặc email về địa chỉ info@mptelecom.com.vn để được tư vấn miễn phí.

MP Telecom

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *