8 Bước chăm sóc khách hàng qua điện thoại đạt chẩn
479298 giờ trước

8 Bước chăm sóc khách hàng qua điện thoại “đạt chẩn”

Chăm sóc khách hàng đa kênh Lợi thế và giải pháp toàn diện
479295 giờ trước

Chăm sóc khách hàng đa kênh: Lợi thế và giải pháp toàn diện

Giải pháp chăm sóc khách hàng 247 theo cá nhân hóa toàn diện
478553 giờ trước

Giải pháp chăm sóc khách hàng 24/7 theo cá nhân hóa toàn diện

Dịch vụ tổng đài Call Center & Contact Center

Dịch vụ tổng đài Call Center & Contact Center

08/04/2024

Trong xu thế hiện nay, bộ phận chăm sóc khách hàng hay còn gọi là Tổng đài Call Center (Contact Center) sẽ hoạt động hiệu quả hơn, chuyên nghiệp và…

Các công ty thông minh biết gì về việc tích hợp AI 

Các công ty thông minh biết gì về việc tích hợp AI 

05/04/2024

Danh sách việc cần làm năm 2024 của bạn có bao gồm việc chuyển đổi trải nghiệm khách hàng không? Tất nhiên là có rồi. Bạn là một nhà lãnh…

Chuẩn bị lực lượng lao động Contact Center cho cuộc cách mạng AI của bạn

Chuẩn bị lực lượng lao động Contact Center cho cuộc cách mạng AI của bạn 

05/04/2024

Hãy nghe mọi người nói về trí tuệ nhân tạo (AI) và bạn có thể sẽ thấy một hoặc hai - hoặc 50 - tiếng kêu sợ hãi rằng "AI…

Cloud Contact Center (3C) - Giải pháp cho mọi doanh nghiệp

Cloud Contact Center (3C) – Giải pháp cho mọi doanh nghiệp

03/04/2024

Trong kỷ nguyên số, khách hàng ngày càng kỳ vọng vào những trải nghiệm liền mạch và dễ dàng với các doanh nghiệp. Tổng đài di động (Cloud Contact Center…

Hướng dẫn cách nghe lại cuộc gọi Zalo trong 1 nốt nhạc

Hướng dẫn cách nghe lại cuộc gọi Zalo trong 1 “nốt nhạc”

03/04/2024

Hiện nay, tính năng ghi âm và nghe lại cuộc gọi rất được nhiều người quan tâm, đặc biệt khi sử dụng các ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn…

5 Kỹ năng đặt câu hỏi trong bán hàng chốt đơn tăng doanh số

5 Kỹ năng đặt câu hỏi trong bán hàng chốt đơn tăng doanh số

02/04/2024

Kỹ năng đặt câu hỏi trong bán hàng tốt giúp nhân viên thu thập đầy đủ thông tin của khách hàng. Từ đó, nhân viên bán hàng có thể sử…

TÌM KIẾM

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less