Hôm nay, chúng tôi tự hào tuyên bố Genesys Cloud CX ™ là dàn Hợp xướng Trải nghiệm hiện đại và thực tế.

Vào tháng 1 năm 2020, tôi đã vẽ một bức tranh về sự chuyển đổi của Genesys trong việc trở thành công ty Experience as a Service® hàng đầu dựa trên một nền tảng đám mây duy nhất/ SaaS.

Bây giờ là tháng 10 năm 2022 và chúng tôi có hơn 1.000 lập trình viên phát hành các tính năng mới mỗi tuần và hơn 4.000 khách hàng doanh nghiệp và 720.000 đại lý ở hơn 100 quốc gia sử dụng nền tảng Genesys Cloud CX để tạo ra những trải nghiệm đặc biệt cho nhân viên và khách hàng của họ. Chúng tôi đã đến đích!

Trong tương lai, chúng tôi đang định hướng chiến lược và tập trung toàn bộ sự đổi mới, đầu tư và nguồn lực của mình vào việc đẩy nhanh vị trí dẫn đầu thị trường của Genesys Cloud CX.

Từ quyết định này, chúng tôi sẽ hợp nhất hoạt động của hai nền tảng đám mây thành một. Chúng tôi cũng sẽ điều chỉnh cơ cấu chi phí của mình để phù hợp với môi trường kinh tế hiện tại. Cũng khá buồn, điều này sẽ dẫn đến việc giảm đáng kể lực lượng lao động của chúng tôi tại Genesys. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các nhân viên đã đóng góp vào thành công của chúng tôi cho đến nay.

Ngoài ra, việc sử dụng “tất cả” trên Genesys Cloud CX có nghĩa là chúng tôi sẽ không bán phiên bản riêng của Genesys Multicloud CX ™ hoặc Genesys Multicloud CX ™ nữa.

Đối với những khách hàng hiện tại của chúng tôi, bao gồm cả những khách hàng sử dụng Genesys Engage ™ tại chỗ, chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ bảo trì và hỗ trợ. Chúng tôi đã bắt đầu trò chuyện với những người dùng nền tảng Genesys Multicloud CX của mình về con đường tốt nhất hiện có để chuyển sang Genesys Cloud CX. Khi các tổ chức này đưa ra quyết định chọn Genesys Cloud CX, họ sẽ cảm thấy lợi ích của một nền tảng được mệnh danh là người dẫn đầu trong Gartner® Magic Quadrant ™ dành cho Contact Center as a Service và là người dẫn đầu trong Forrester Wave ™: Nền tảng điều phối hành trình.

Cho đến nay, hơn 550 khách hàng doanh nghiệp – bao gồm cả các doanh nghiệp lớn – đã chuyển từ các giải pháp Genesys khác sang Genesys Cloud CX.

Tôi tin tưởng rằng các khách hàng và đối tác hiện tại cũng như mới nắm bắt Genesys Cloud CX sẽ được hưởng lợi từ cách tiếp cận tập trung và táo bạo hơn để phát triển, đầu tư và hợp tác.

Bằng cách tập trung toàn bộ lực lượng của công ty vào Genesys Cloud CX, chúng tôi đang đơn giản hóa các ưu đãi tiếp cận thị trường và trải nghiệm khách hàng của mình.

Tương lai của Experience as a Service là ở đây!

Để biết thêm thông tin về Genesys Cloud CX, vui lòng liên hệ MP Telecom – đối tác chiến lược của Genesys tại thị trường Việt Nam – thông qua hotline 1900 585853 hoặc email về địa chỉ info@mptelecom.com.vn.

MP Telecom

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *