Chúng tôi hiểu rằng việc tương tác với khách hàng là nhân tố quan trọng nhất trong việc xây dựng thương hiệu của bạn. Chúng tôi cũng hiểu rằng, một dịch vụ khách hàng tốt là một dịch vụ lôi kéo được khách hàng trở lại và cho họ niềm vui được chia sẻ với bạn bè mình về những trải nghiệm tuyệt vời họ đã có với công ty bạn. Chính vì vậy, chúng tôi mang lại cho bạn giải pháp thuê ngoài Contact Center.

dichvu22
Xu hướng dịch vụ thuê ngoài chăm sóc khách hàng

Các doanh nghiệp hiện nay có xu hướng thông qua hệ thống hỗ trợ khách hàng 24/7 nhằm gia tăng mức độ trung thành của khách hàng.

Để xây dựng hình ảnh thống nhất và trọn vẹn về thương hiệu, các công ty có xu hướng đáp ứng mọi nhu cầu và mối quan tâm của khách hàng qua mọi kênh giao tiếp có thể.

Trong quá trình tiếp xúc với khách hàng qua nhiều kênh khác nhau đó, các công ty còn thu thập được những thông tin thị trường quý giá để hình thành nên những chiến lược marketing, chiến lược kinh doanh, chiến lược cạnh tranh và hoàn thiện sản phẩm dịch vụ phù hợp hơn với nhu cầu thực tiến.

Mô tả dịch vụ thuê ngoài chăm sóc khách hàng

Dịch vụ chăm sóc khách hàng trọn gói của chúng tôi bao gồm (nhưng không giới hạn ở) những nội dung sau:

  • Tiếp nhận và trả lời các cuộc gọi vào (Phone Answering Services)
  • Tiếp nhận và trả lời emails, web chat (Email/chat answering services)
  • Tiếp nhận và giải đáp thông tin sản phẩm
  • Giải quyết khiếu nại

Hệ thống của chúng tôi cho phép bạn lựa chọn một hoặc nhiều kênh tương tác với khách hàng:

  • Thoại: điện thoại, fax, voice mails, SMS
  • Internet: Email, web chats, web instant questions, web callbacks, web collaboration

Tại sao nên sử dụng Thuê ngoài dịch vụ Contact Center?

  • Gia tăng hiệu quả và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
  • Giảm chi phí nhân sự (tuyển dụng, đào tạo)
  • Bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để tập trung cho hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình

Tại sao nên làm việc với MP Telecom?

  • Với thuê ngoài dịch vụ Contact Center/thuê ngoài dịch vụ Call Center chúng tôi tận tâm chăm sóc khách hàng của bạn trên tinh thần tôn trọng và thái độ lịch sự.
  • Với thuê ngoài dịch vụ Contact Center/thuê ngoài dịch vụ Call Center chúng tôi tiết kiệm thời gian, nỗ lực và công sức đầu tư.
  • Chúng tôi luôn tìm để hiểu quy trình vận hành và hiểu mọi khía cạnh trong công việc kinh doanh của bạn để thực hiện dịch vụ một cách tốt nhất.
  • Với thuê ngoài dịch vụ Contact Center/thuê ngoài dịch vụ Call Center sự thành công của bạn chính là thành công của chúng tôi.

thue-ngoai-contact-center

Mọi thông tin liên hệ xin gửi về

Email: info@mptelecom.com.vn
Hotline: +84 -0906 202 098 – Tel: +84-4-3577 1608/ 3577 1609

MPTELECOM.COM.VN

商標を構築するにはために最重要な要素が顧客とのコミュニケーションであることを認識しております。良い顧客サービスとは使用者の皆様に快適であり、再び利用していただけるようなサービスであることも認識しております。そのため、我々は顧客向けにコンタクトセンターアウトソーシングソリューションを提供しています。

傾向
年中無休顧客サポートシステムを使用することにより、顧客維持率を改善する会社が多くなる傾向があります。
統一及び完全な商標を築くために、顧客全ての要求及び関心に対し可能な限り対応します。
様々な要望に対して顧客に対応することにより多くの会社はマーケティング戦略、営業戦略、競争戦略を作り上げたり、実践需要により相応しい商品・サービスを提供したりするために、貴重な市場情報を収集しています。
サービス説明
我々の総合顧客サービスには以下の内容が含まれています。(以下に限られません)
・受話し、回答すること(Phone Answering Services)
・メール・ウェブチャットを受け取り、回答すること。
・商品情報に関する質問を受け取り、回答すること。
・顧客クレーム対応
システム利用の際には、いろいろな方法で対応しています。
・通話:電話、ファックス、音声メール、SMS
・インターネット:メール、ウェブチャット、ウェブインスタント質問、ウェブ呼び戻し、ウェブ共同制作
マネージドサービスを選ぶ理由は?
・顧客サービスの効果及び品質を向上できます。
・人件費(採用、育成)を削減できます。
.投資費を削減できます。
・本業に集中できます。
MPテレカムと協力する理由は?
• 顧客を誠心誠意サポートできるように常に心がけております。
• 顧客が時間、努力、財力を削減できるようにサポートしております。
• 顧客の運用プロセス及び顧客が満足するまで努力し、顧客へのサービスを最適に提供できます。
• 顧客の成功は我々の成功です。
我々と協力する時、貴社は低価格で非常に効果的な最高のサービスを経験するでしょう。
質問は下記のアドレスまで問い合わせください: メールアドレス:BPO-MPT@mptelecom.com.vn
スカイプ: mp.telecom 電話番号: +81-03-6869-7817

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

1900 585853