MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tiếp nhận và cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mãi… của công ty đến với khách hàng.
  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc và chia sẻ thông tin với khách hàng.

THỜI GIAN LÀM VIỆC: Lựa chọn giữa 2 hình thức làm việc

Ca xoay (Full-time)

  • Ca 1 (7h – 14h30)
  • Ca 2 (14h30 – 22h)
  • Ca 3 (22h – 7h) (1 tháng làm từ 2 – 3 ca)

Ca cố định (Part-time)

  • Ca 1 (7h00 – 12h00)
  • Ca 2 (12h00 – 17h00)
  • Ca 3 (17h00– 22h00)

YÊU CẦU:

  • TỐT NGHIỆP TRUNG CẤP TRỞ LÊN (CHẤP NHẬN BẰNG TỐT NGHIỆP TẠM THỜI).
  • Từ 18 – 35 tuổi.
  • Có giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn, không nói tiếng địa phương.
  • Siêng năng, chịu khó, đam mê ngành chăm sóc khách hàng.

QUYỀN LỢI:

  • Mức thu nhập hấp dẫn : 4.5 triệu – 6.5 triệu / tháng
  • Xét thưởng theo năng suất, chất lượng công việc.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + các chế độ phúc lợi khác
  • Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ miễn phí.
  • Công việc ổn định, lâu dài, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển.

Lưu ý:

  • Công ty Minh Phúc sẽ hỗ trợ chi phí trong quá trình đào tạo cho mỗi ứng viên phỏng vấn thành công và không thu bất kỳ một khoản phí tuyển dụng nào từ  các ứng viên.
  • Hồ sơ xin việc sẽ bổ sung sau đậu phỏng vấn
  • Ứng viên phỏng vấn và làm việc tại địa chỉ 36 – 38A Trần Văn Dư, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

Liên hệ:
Email: tuyendunghcm@mptelecom.com.vn

Số ĐT: (08) 73007400 (ext: 2111 ) –  Mr. Đông
Hoặc hotline: 0914081016

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

1900 585853