MP Telecom luôn có sẵn các giải pháp, ứng dụng và công cụ tân tiến nhất phụ vụ cho quá trình vận hành một Contact Center

Cơ sở hạ tầng & công nghệ

Với mạng lưới cơ sở hạ tầng trải khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam đã mang lại cho MP Telecom ưu thế về mặt địa lý đối với các doanh nghiệp có nhu cầu triển khai hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam. MP Telecom có sự đầu tư kỹ lưỡng vào hệ thống cơ sở hạ tầng để có được sự kết nối hài hòa vừa đảm bảo sự thống nhất vừa có mức độ chuyên biệt riêng. Những khu vực làm việc giành cho cán bộ quản lý, nhân viên văn phòng, điện thoại viên, hệ thống phòng họp, phòng đào tạo, nhà ăn và khu giải trí đều được trang bị những thiết bị tiện nghi và thân thiện với môi trường, từ đó tạo ra không khí làm việc hết sức thoải mái, tạo cảm hứng sáng tạo trong công việc. 

Hệ thống công nghệ

Những yếu tố nào tạo nên một hệ thống công nghệ chuyên nghiệp? Câu hỏi này luôn được ban lãnh đạo MP Telecom đặt ra trước mỗi dự án triển khai hệ thống chăm sóc khách hàng Contact Center cho khách hàng. Tất nhiên, câu trả lời còn phụ thuộc vào rất nhiều khía cạnh, bao gồm mục đích sử dụng, quy mô, kênh giao tiếp (điện thoại, email, chat, fax, sms, v.v.) và vị trí đặt Contact Center đó. Một Contact Center có thể cần hệ thống công nghệ phức tạp và tinh vi nhưng cũng có thể chỉ cần hoạt động đơn giản, điều này phụ thuộc vào nhu cầu của mỗi tổ chức. MP Telecom luôn có sẵn các giải pháp, ứng dụng và công cụ tân tiến nhất phụ vụ cho quá trình vận hành một contact center. Nhưng quan trọng hơn, với mỗi khách hàng chúng tôi đều thực hiện các bước khảo sát kỹ lưỡng, nhằm đưa ra những lựa chọn về mặt công nghệ phù hợp nhất. Đó cũng là thách thức mà chỉ những đơn vị có bề dày kinh nghiệm mới có thể tự tin giải quyết một cách bài bản và khoa học. Một số công nghệ kỹ thuật cơ bản mà MP Telecom đang triển khai cho hệ thống contact center bao gồm:

  • Hệ thống xử lý cuộc gọi vào/ ra (PBX)
  • Hệ thống phân phối cuộc gọi (ACD)
  • Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM)
  • Hệ thống nhận dạng giọng nói/ tương tác thoại tự động (IVR)
  • Quay số gọi ra tự động (Interaction Dialer)
  • Phần mềm quản lý chất lượng (QM)
  • Hệ thống quản lý chiến dịch (CMS)
  • Phần mềm quản lý lực lượng lao động (WFM)
  • Hệ thống ghi âm cuộc gọi (Recording)
  • Hệ thống Giám sát (Supervisor)
  • Hệ thống Báo cáo (Reporting)
  • Hệ thống máy chủ (Server)
  • Quản lý tương tác web (Web collaboration)
  • Hệ thống Khắc phục thảm họa (Disaster Recovery and Fail-over)
  • Tích hợp công nghệ điện thoại và máy tính (CTI)
  • Time devision multiplexing (TDM) và Internet Protocol (IP)

Với cơ chế dự phòng active/ backup N+1 cho máy chủ, MP Telecom đảm bảo hệ thống hoạt động 24/7 với độ ổn định và sẵn sàng lên đến 4 số 9 (99.99%). Ngoài ra, công nghệ lưu cache (PMQ) giúp đảm bảo dữ liệu báo cáo trong hệ thống luôn được bảo toàn, kể cả trong trường hợp máy chủ lưu trữ (DB) bị trục trặc.

1900 585853