MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chủ trì thiết kế và xây dựng giải pháp phần mềm Contact Center đầy đủ các tương tác Voice, Chat, Email, Social Messaging trên nền web, mobile app và các module hỗ trợ (CRM, KMS, Support Ticket, Customer Service Portal)
  • Quản lý nhóm phát triển sản phẩm Contact Center.
  • Chịu trách nhiệm về tiến độ triển khai dự án
  • Hỗ trợ triển khai và nghiệm thu dự án

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành CNTT
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm phát triển phần mềm.
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm quản lý nhóm.
  • Có kiến thức và kinh nghiệm về các giải pháp Contact Center. Đã từng tham gia tối thiểu một dự án phát triển sản phẩm Contact Center với các tương tác Chat, Email, Social Messaging
  • Thành thạo ngôn ngữ Java, framework Spring.
  • Kỹ năng làm việc teamwork tốt.
  • Có kinh nghiệm làm việc trên các hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL server, MySQL, Mongodb.
  • Có kinh nghiệm về phân tích, thiết kế, tích hợp hệ thống.
  • Có kinh nghiệm về đánh giá, nghiên cứu và phát triển dịch vụ, sản phẩm mới.

QUYỀN LỢI

  • Cơ hội huấn luyện:
  • Cơ hội được tự xây dựng đội ngũ mới, trải nghiệm và thử thách với yêu cầu công việc của khách hàng quốc tế
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân lên các vị trí quản lý và lãnh đạo.
  • Thu nhập đảm bảo (từ 15 triệu tùy vào khả năng và kết quả làm việc)
  • Chính sách thưởng theo kết quả làm việc, thưởng ngày lễ, thưởng thành tích tháng

  HỒ SƠ 

Gửi Cv ứng tuyển tới email: quanpv@mptelecom.com.vn hoặc liên hệ Mr Quân – 0983 995 817.