Mô tả công việc:
- Gọi điện cho khách hàng theo danh bạ do công ty cung cấp.
- Tiến hành xác nhận lại dòng sản phẩm dinh dưỡng mà khách hàng đang sử dụng để bộ phận Chăm sóc khách hàng có thông tin hỗ trợ sau bán hàng.
- Thời gian làm việc: giờ Hành chính 08h00 – 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 (Chủ nhật nghỉ).
- Nơi làm việc: 36 Trần Văn Dư, P13, Q.Tân Bình (TpHCM).
Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập: LCB: 4triệu đồng + Phụ cấp: 300.000 đồng + Thưởng TOP: 300.000 đồng
- Hưởng đầy đủ chế độ lao động theo quy định của Nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN,…).
- Được đào tạo MIỄN PHÍ kỹ năng tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng và nghiệp vụ chuyên môn.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến cao.
Yêu cầu khác:
- Giọng nói to rõ, khỏe khoắn, dễ nghe.
- Tốt nghiệp tối thiểu Trung cấp hoặc Sinh viên đang theo học các khối nghành.
- Vi tính văn phòng cơ bản.
- Ưu tiên ứng viên đã lập gia đình đã có con nhỏ hoặc có kinh nghiệm ngành hàng sữa.
Hồ sơ xin việc: ( Bổ sung sau khi phỏng vấn)
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Khám sức khỏe.
- Bản sao CMND.
- Bản sao Hộ khẩu.
- Bằng cấp và các giấy tờ liên quan.
- 2 ảnh 3 x 4.
*Lưu ý:
- Hồ sơ công chứng không quá 06 tháng.
- Công ty không thu bất kỳ khoản phí nào từ ứng viên.
- Vui lòng tìm hiểu kỹ công việc và yêu cầu tuyển dụng trước khi tham gia ứng tuyển.
*Đăng ký ứng tuyển:
- Nộp trực tiếp: tại VP Công ty: 36 – 38A Trần Văn Dư, P.13, Q.Tân Bình (Ghi rõ vị trí ứng tuyển: Tele-Check).
- Đăng ký qua địa chỉ mail: dongpt@mptelecom.com.vn – 01647.317.702
- Hotline: 0914081016 – Phòng nhân sự Đào tạo