MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận và cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mãi… của công ty đến với khách hàng.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc và chia sẻ thông tin với khách hàng.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Lựa chọn giữa 2 hình thức làm việc
- Ca xoay (Full-time)
Ca 1 (7h – 14h30)
Ca 2 (14h30 – 22h)
Ca 3 (22h – 7h) (1 tháng làm từ 2 – 3 ca)
- Ca cố định (Part-time) 18h00 – 23h30
YÊU CẦU:
- TỐT NGHIỆP TRUNG CẤP TRỞ LÊN (CHẤP NHẬN BẰNG TỐT NGHIỆP TẠM THỜI).
- Từ 18 – 35 tuổi.
- Có giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn, không nói tiếng địa phương.
- Siêng năng, chịu khó, đam mê ngành chăm sóc khách hàng.
QUYỀN LỢI:
- Mức thu nhập hấp dẫn (4.5 triệu – 6.5 triệu).
- Xét thưởng theo năng suất, chất lượng công việc.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + các chế độ phúc lợi khác
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ.
- Công việc ổn định, lâu dài, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển.
Lưu ý:
- Công ty Minh Phúc không thu bất kỳ một khoản phí tuyển dụng nào của các ứng viên có nhu cầu làm việc tại Công ty.
- Ứng viên phỏng vấn và làm việc tại địa chỉ 36 – 38A Trần Văn Dư, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.
Liên hệ:
Email: tuyendunghcm@mptelecom.com.vn
Số ĐT: (08) 73007400 (ext: 2104, 2105)
Hoặc hotline: 0914081016