MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tiếp nhận và cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mãi… của công ty đến với khách hàng.
  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc và chia sẻ thông tin với khách hàng.

THỜI GIAN LÀM VIỆC: Lựa chọn giữa 2 hình thức làm việc

  • Ca xoay (Full-time)
    Ca 1 (7h – 14h30)
    Ca 2 (14h30 – 22h)
    Ca 3 (22h – 7h) (1 tháng làm từ 2 – 3 ca)
  • Ca cố định (Part-time) 18h00 – 23h30

YÊU CẦU:

  • TỐT NGHIỆP TRUNG CẤP TRỞ LÊN (CHẤP NHẬN BẰNG TỐT NGHIỆP TẠM THỜI).
  • Từ 18 – 35 tuổi.
  • Có giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn, không nói tiếng địa phương.
  • Siêng năng, chịu khó, đam mê ngành chăm sóc khách hàng.

QUYỀN LỢI:

  • Mức thu nhập hấp dẫn (4.5 triệu – 6.5 triệu).
  • Xét thưởng theo năng suất, chất lượng công việc.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + các chế độ phúc lợi khác
  • Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ.
  • Công việc ổn định, lâu dài, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển.

Lưu ý:

  • Công ty Minh Phúc không thu bất kỳ một khoản phí tuyển dụng nào của các ứng viên có nhu cầu làm việc tại Công ty.
  • Ứng viên phỏng vấn và làm việc tại địa chỉ 36 – 38A Trần Văn Dư, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

Liên hệ:
Email: tuyendunghcm@mptelecom.com.vn

Số ĐT: (08) 73007400 (ext: 2104, 2105)
Hoặc hotline: 0914081016

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

1900 585853