Nhà cung cấp hệ thống Outbound của năm
Mỗi ngày, Aspect trợ giúp đắc lực cho khoảng 110 triệu tương tác giữa khách hàng …
Ngày 10/09/2012 vừa qua, Công ty Phần mềm Aspect lại một lần nữa được vinh danh là “Nhà cung cấp hệ thống Outbound của năm” trong hệ thống Giải thưởng ICT Châu Á – Thái Bình Dương của Frost & Sullivan.
Đây là giải thưởng được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong lĩnh vực hoạt động chuyên ngành, dựa trên các tiêu chí:
• Chiến lược và Thực hiện tăng trưởng
• Cấp độ đổi mới Sản phẩm và Công nghệ
• Đi đầu về tạo giá trị cho khách hàng
• Dẫn đầu trong thâm nhập thị trường
Đơn vị nhận giải thưởng phải chứng minh được hệ thống quản lý cao cấp và mức tăng trưởng hợp lý, cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và/ hoặc các dịch vụ có tác động tích cực về mặt kinh tế và xã hội tới cộng đồng địa phương và quốc gia. Doanh nghiệp cần phản ánh và chứng minh được sự xuất sắc toàn diện trong việc tận dụng những thay đổi của thị trường qua sự nắm bắt và làm chủ những thay đổi đó, hoặc thông qua việc thực hiện các chiến lược đổi mới trong bối cảnh cạnh tranh như hiện nay.
Theo báo cáo phân tích của Frost & Sullivan, thị trường chính của hệ thống outbound là dịch vụ ngân hàng và tài chính, các cơ quan thu hồi nợ, đơn vị thuê ngoài, viễn thông, thị trường bán lẻ và tiêu dùng, y tế, khu vực công, với thị trường tiêu dùng chủ yếu bao gồm các hãng hàng không toàn cầu, các doanh nghiệp vận tải và công nghệ.
“Không ngạc nhiên khi Aspect đứng đầu bảng xếp hạng về hệ thống outbound vì họ đã liên tục cung cấp những sản phẩm outbound tốt nhất cho thị trường kể từ khi công nghệ contact center còn sơ khai,” Ashwin Lyer, giám đốc nghiên cứu của Frost & Sullivan nhận định. “Những ứng dụng mới của Aspect vẫn tiếp tục được cải tiến với khả năng pha trộn thông minh giữa hệ thống outbound, inbound và các chức năng tương tác đa kênh khác trên một nền tảng thống nhất, cho phép các doanh nghiệp mang đến dịch vụ khách hàng chủ động và hiệu quả cao.”
Về các giải pháp Outbound Dialer của Aspect
Các giải pháp outbound của Aspect sử dụng nền tảng contact center hợp nhất mang tên Aspect Unified IP, có khả năng hợp nhất các tính năng inbound, outbound, cổng thông tin thoại, tối ưu chiến dịch và kết nối internet phục vụ hoạt động bán hàng, telemarketing và các dịch vụ khách hàng chủ động khác. Khách hàng của Aspect đang dần nhận ra nhiều lợi ích to lớn từ các giải pháp này, nhờ sự kết hợp mang tính tập trung các tính năng của giải pháp trong các ứng dụng truyền thông hợp nhất khi triển khai contact center.
Ví dụ, trong giải pháp giành cho lĩnh vực thu hồi nợ, khách hàng có thể tận dụng lợi thế của các tính năng tự động trong giai đoạn đầu của quy trình thu hồi nợ. Khách hàng cũng có thể lựa chọn sử dụng outbound dialer với trình quản lý danh sách dữ liệu nâng cao, giúp tối ưu hiệu quả chiến dịch và cổng thông tin thoại. Ngoài thu hồi nợ, các khách hàng thuộc lĩnh vực bán hàng và telemarketing thường sử dụng kết hợp tính năng quay số gọi ra, cổng thông tin thoại, hỏi đáp với chuyên gia, quản trị hợp nhất và báo cáo hợp nhất để tăng doanh số bán hàng, giảm phí duy trì và tăng năng suất. Ngoài ra, các khách hàng có thể nhận thấy lợi ích lớn hơn từ khả năng pha trộn hiệu quả các chiến dịch outbound với inbound, khiến doanh số hợp đồng telesales tăng cũng như cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng.
Luôn dẫn đầu làn sóng đổi mới công nghệ truyền thông mang tính đột phá, mỗi ngày, Aspect trợ giúp đắc lực cho khoảng 110 triệu tương tác giữa khách hàng và hàng ngàn doanh nghiệp tại hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ với MP Telecom – đối tác chiến lược chuyên cung cấp các giải pháp truyền thông hợp nhất của Aspect – qua số Hotline 0988 598 969 hoặc Email info@mptelecom.com.vn
MP Telecom
Tags: