Mô tả công việc:
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ mạng Viễn thông
- Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý sự cố, khiếu nại của khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Thời gian làm việc: xoay đều 03 ca, nghỉ 01 ngày bất kỳ/tuần:
+ Ca 1: 07h00 – 14h30.
+ Ca 2: 14h30 – 22h00.
+ Ca 3: 22h – 7h00 (1 tháng làm từ 2 – 3 ca; tùy dự án)
Ca cố định: Trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, dưới 35 tuổi.
- Chất giọng to rõ, dễ nghe (không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương).
- Tốt nghiệp THPT hoặc từ Trung cấp trở lên (Tùy vị trí nhà mạng viễn thông)
- Tin học văn phòng cơ bản.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được hỗ trợ đào tạo kỹ năng giao tiếp, nghiệp vụ chuyên môn khi tham gia công việc.
- Kiên nhẫn, hòa đồng & xem việc chăm sóc khách hàng là niềm vui trong cuộc sống.
Quyền lợi:
- Lương + thưởng: từ 4.500.000 – 6.000.000VNĐ/tháng.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + các chế độ phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ.
- Công việc ổn định, lâu dài.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển.
- Các chế độ khác theo Luật định và theo quy định của Công ty.
- Thường xuyên đào tạo nâng cao kỹ năng mềm.
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động phong trào, team.
Nộp hồ sơ: Vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển.
- Trực tiếp: Phòng Nhân Sự – Công ty TNHH Minh Phúc: Số 36-38A Trần Văn Dư, Phường 13, Quận Tân Bình, TpHCM.
- Qua mail: tuyendunghcm@mptelecom.com.vn
- Lưu ý: Công ty không thu bất kỳ khoản phí nào từ ứng viên
- Hạn nộp hồ sơ: nhận hồ sơ đến hết ngày 30/04/2018
Liên hệ:
Email: tuyendunghcm@mptelecom.com.vn
Số ĐT: (028) 73007400 – Hotline: 0914081016