Địa điểm làm việc: Chi nhánh Hà Nội_Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội
Thời gian làm việc: Hành chính Từ T2- Sáng T7
Số lượng tuyển dụng: 01
Mô tả
- Hỗ trợ support online (email, mobile .v.v.) các phòng ban khác trong công ty các vấn đề về hệ thống, mạng, máy tính, thiết bị văn phòng ….
- Hỗ trợ support online (email, mobile v.v.) các khách hàng của công ty về các vấn đề hệ thống, đường truyền, mạng v.v.
- Quản lý giấy tờ, sổ sách của phòng kỹ thuật,
- Quản lý việc ISO của phòng kỹ thuật.
- Nghiên cứu phát triển thêm hệ thống của công ty.
- Nghiên cứu các vấn đề về VOICE IP, SYSTEM, NETWORK .v.v
Yêu cầu
- Ưu tiên ứng viên Nữ
- Hỗ trợ tốt qua điện thoại, giọng nói thân thiện.
- Có thói quen sử dụng e-mail.
- Có tư duy làm việc logic, làm việc theo nhóm.
- Chịu được áp lực công việc.
- Tự chủ trong công việc, có thói quen báo cáo quá trình xử lý công việc
- Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu kỹ thuật.
- Chăm chỉ có trách nhiệm trong công việc.
- Ưu tiên các ứng viên đã được đào tạo về kỹ thuật.
- Ưu tiên các ứng viên có các chứng chỉ về tin học, tiếng anh .v.v.
Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập: 3.5 triệu – 5 triệu (thỏa thuận theo năng lực)
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng tháng 13, lễ tết, sinh nhật, hỷ hiếu,
- Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa tinh thần, quan tâm, hỗ trợ của Công ty
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
- Ứng viên gửi CV nêu rõ năng lực và kinh nghiệm, kèm ảnh đến email: nhanluc@mptelecom.com.vn (Mail ứng tuyển các jobs làm việc tại Hà Nội)
- (Tên File + tiêu đề lưu theo định dạng: HTHCIT_ Ho va ten)
- Ưu tiên ứng viên ứng tuyển sớm.