Mô tả công việc:
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ mạng Viettel cung cấp.
- Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý sự cố, khiếu nại của khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Thời gian làm việc: xoay đều 03 ca, nghỉ 01 ngày bất kỳ/tuần:
+ Ca 1: 07h00 – 14h30.
+ Ca 2: 14h30 – 22h00.
+ Hành chính: 08h00 – 17h30.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, dưới 30 tuổi.
- Chất giọng chuẩn, dễ nghe (không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương).
- Trình độ tối thiểu Trung cấp (Chấp nhận Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời).
- Tin học văn phòng cơ bản.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được hỗ trợ đào tạo kỹ năng giao tiếp, nghiệp vụ chuyên môn khi tham gia công việc.
- Kiên nhẫn, hòa đồng & xem việc chăm sóc khách hàng là niềm vui trong cuộc sống.
Quyền lợi:
- Lương + thưởng: từ 4.000.000 – 6.000.000VNĐ/tháng.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + các chế độ phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ.
- Công việc ổn định, lâu dài.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển.
- Các chế độ khác theo Luật định và theo quy định của Công ty.
- Thường xuyên đào tạo nâng cao kỹ năng mềm.
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động phong trào, team.
Hồ sơ: Công chứng không quá 05 tháng.
- Đơn xin việc viết tay trên giấy A4 (Không cần dán hình, không cần công chứng).
- SYLL dán hình, đóng giấu giáp lai.
- Bản chính Khám sức khỏe Mộc tròn có thời gian khám không quá 03 tháng.
- Bản sao giấy khai sinh hoặc bản photo công chứng.
- Bản sao CMND.
- Bản sao Hộ khẩu.
- Bản sao bằng hoặc Bản chính Giấy chứng nhận sinh viên.
Nộp hồ sơ: Vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển.
- Trực tiếp: Phòng Nhân Sự – Công ty TNHH Minh Phúc: Số 36-38A Trần Văn Dư, Phường 13, Quận Tân Bình, TpHCM.
- Qua mail: tuyendunghcm@mptelecom.com.vn
- Lưu ý: Công ty không thu bất kỳ khoản phí nào từ ứng viên.
Liên hệ :Bộ phận Tuyển Dụng HCM – Mr.Danh: 09 08 07 7337 – Ms.Mai: 0907 285 233.