Cơ sở hạ tầng

Với mạng lưới cơ sở hạ tầng trải khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam đã mang lại cho MP Telecom ưu thế về mặt địa lý đối với các doanh nghiệp có nhu cầu triển khai hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam. MP Telecom có sự đầu tư kỹ lưỡng vào hệ thống cơ sở hạ tầng để có được sự kết nối hài hòa vừa đảm bảo sự thống nhất vừa có mức độ chuyên biệt riêng. Những khu vực làm việc giành cho cán bộ quản lý, nhân viên văn phòng, điện thoại viên, hệ thống phòng họp, phòng đào tạo, nhà ăn và khu giải trí đều được trang bị những thiết bị tiện nghi và thân thiện với môi trường, từ đó tạo ra không khí làm việc hết sức thoải mái, tạo cảm hứng sáng tạo trong công việc.

data-center1

MP Telecom luôn có sẵn các giải pháp, ứng dụng và công cụ tân tiến nhất phụ vụ cho quá trình vận hành một Contact Center

Hệ thống công nghệ

Những yếu tố nào tạo nên một hệ thống công nghệ chuyên nghiệp? Câu hỏi này luôn được ban lãnh đạo MP Telecom đặt ra trước mỗi dự án triển khai hệ thống chăm sóc khách hàng Contact Center cho khách hàng. Tất nhiên, câu trả lời còn phụ thuộc vào rất nhiều khía cạnh, bao gồm mục đích sử dụng, quy mô, kênh giao tiếp (điện thoại, email, chat, fax, sms, v.v.) và vị trí đặt Contact Center đó. Một Contact Center có thể cần hệ thống công nghệ phức tạp và tinh vi nhưng cũng có thể chỉ cần hoạt động đơn giản, điều này phụ thuộc vào nhu cầu của mỗi tổ chức. MP Telecom luôn có sẵn các giải pháp, ứng dụng và công cụ tân tiến nhất phụ vụ cho quá trình vận hành một contact center. Nhưng quan trọng hơn, với mỗi khách hàng chúng tôi đều thực hiện các bước khảo sát kỹ lưỡng, nhằm đưa ra những lựa chọn về mặt công nghệ phù hợp nhất. Đó cũng là thách thức mà chỉ những đơn vị có bề dày kinh nghiệm mới có thể tự tin giải quyết một cách bài bản và khoa học. Một số công nghệ kỹ thuật cơ bản mà MP Telecom đang triển khai cho hệ thống contact center bao gồm:

  •  Hệ thống xử lý cuộc gọi vào/ ra (PBX)
  •  Hệ thống phân phối cuộc gọi (ACD)
  •  Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM)
  •  Hệ thống nhận dạng giọng nói/ tương tác thoại tự động (IVR)
  •  Quay số gọi ra tự động (Interaction Dialer)
  •  Phần mềm quản lý chất lượng (QM)
  •  Hệ thống quản lý chiến dịch (CMS)
  •  Phần mềm quản lý lực lượng lao động (WFM)
  •  Hệ thống ghi âm cuộc gọi (Recording)
  •  Hệ thống Giám sát (Supervisor)
  •  Hệ thống Báo cáo (Reporting)
  •  Hệ thống máy chủ (Server)
  •  Quản lý tương tác web (Web collaboration)
  •  Hệ thống Khắc phục thảm họa (Disaster Recovery and Fail-over)
  •  Tích hợp công nghệ điện thoại và máy tính (CTI)
  •  Time devision multiplexing (TDM) và Internet Protocol (IP)

Với cơ chế dự phòng active/ backup N+1 cho máy chủ, MP Telecom đảm bảo hệ thống hoạt động 24/7 với độ ổn định và sẵn sàng lên đến 4 số 9 (99.99%). Ngoài ra, công nghệ lưu cache (PMQ) giúp đảm bảo dữ liệu báo cáo trong hệ thống luôn được bảo toàn, kể cả trong trường hợp máy chủ lưu trữ (DB) bị trục trặc.

Mọi thông tin liên hệ xin gửi về

Email: info@mptelecom.com.vn 
Hotline: +84-906-202-098 – Tel: +84-4-3577 1608/ 3577 1609

MPTELECOM.COM.VN

インフラ
ベトナム全国に職業的な顧客サービスシステムを展開したい業者に対して、北部、中部、南部の三つの地域にわたるインフラネットワークはMPテレコムの位置有利点です。MPテレコムはインフラシステムが調和的な接続を有し、統一性がありながらある程度の特定性もあるように注意深く投資します。マネージャー、バックオフィススタッフ、コールエージェントの作業地域、会議室、研修室、食堂と娯楽場には創造的作業環境を作り出すような快適で環境にやさしい設備が整っています。

技術システム
プロフェッショナルな技術システムが構成される要素は何?という質問は、MPテレコムの役員会で顧客に顧客サービスシステムのコンタクタセンターの展開プロジェクト開始前にいつもあげられています。ただし、回答は使用目的、規模、通信手段(電話、メール、チャット、ファックス、SMSなど)及びコンタクタセンター配置を含む様々な側面により異なります。組織に必要な業務によりコンタクタセンター構築に複雑で最先端の技術システムが必要か、簡単な動作システムが必要か、となります。MPテレコムはコンタクタセンターを運用する際に必要となるソリューション、アプリケーションと最先端のツールを既に持っておりますが、より重要なことはMPテレコムが全ての顧客にとって技術の最適な選択肢を選べるように精密な調査を行うことです。これは豊かな経験がある会社しか、自信を持って根本的及び科学的に解決できないチャレンジです。MPテレコムがコンタクタセンターに展開しているいくつかの基本技術は以下の通りです。

  • 電話交換システム(PBX)
  • 自動電話着信分配システム(ACD)
  • 顧客関係管理システム(CRM)
  • 自動音声認識/双方向音声応答システム(IVR)
  • インタラクション・ダイアラー(Interaction Dialer)
  • 品質管理
  • キャンペーン管理システム(CMS)
  • 従業員管理システム(WFM)
  • 通話録音システム(Recording)
  • 監視システム(Supervisor)
  • 報告システム(Reporting
  • サーバシステム (Server)
  • ウェブサイト共同管理システム(Web collaboration)
  • 災害復旧及び及び障害迂回システム (Disaster Recovery and Fail-over)
  • コンピュータ・テレフォニー・インテグレーション(CTI)
  • 時分割多重(TDM)及びインターネット・プロトコル(IP)

サーバのためのアクティブ/バックアップN+1の冗長機構でMPテレコムはシステムが毎日24時間週7日に9の4桁までの安定度及び利用可能度での動作を担保できます。さらに、キャッシュ技術によりデータベースサーバ故障が起こった場合にもシステムの報告データが常に保存されることを確保できます。
質問は下記のアドレスまで問い合わせください: メールアドレス:BPO-MPT@mptelecom.com.vn
スカイプ: mp.telecom 電話番号: +81-03-6869-7817

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

1900 585853