Dữ liệu định hướng dành cho ngân sách trải nghiệm khách hàng

Là một chuyên gia về trải nghiệm khách hàng, bạn có khả năng thành thạo trong các mục tiêu định...

Định nghĩa BPO là gì? Vai trò của BPO đối với doanh nghiệp

Có nhiều cách nói khác nhau về BPO trong tiếng Việt là: “Thuê ngoài quy trình kinh doanh” hoặc “Dịch vụ...

Bán hàng qua điện thoại: Quy trình, kỹ năng cần nắm vững

Hiện nay, việc bán hàng không chỉ giới hạn ở hình thức đứng quầy hàng tư vấn trực tiếp nữa....

Top 5+ mẫu phiếu khảo sát ý kiến khách hàng chuẩn, phổ biến nhất 2023

Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ và môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh, việc tổ...

3 Cách Để Vượt Qua Sự Mong Đợi Của Khách Hàng Trong Ngành Ngân Hàng 

Trong ngành ngân hàng, việc khác biệt hóa sản phẩm là đặc biệt khó khăn. Và trải nghiệm của khách...

Ngành ngân hàng và lực lượng lao động chuẩn bị cho tương lai

Các ngân hàng đang đầu tư vào bot - thường với kỳ vọng số lượng cuộc gọi sẽ giảm đáng...

Chuyển đổi CNTT với Công nghệ Cloud Contact Center Hiện đại 

Điều hướng bối cảnh kỹ thuật số có nhịp độ nhanh với hệ thống công nghệ phức tạp, lỗi thời...

1900 585853