Dữ liệu định hướng dành cho ngân sách trải nghiệm khách hàng

Là một chuyên gia về trải nghiệm khách hàng, bạn có khả năng thành thạo trong các mục tiêu định...

3 Cách Để Vượt Qua Sự Mong Đợi Của Khách Hàng Trong Ngành Ngân Hàng 

Trong ngành ngân hàng, việc khác biệt hóa sản phẩm là đặc biệt khó khăn. Và trải nghiệm của khách...

Ngành ngân hàng và lực lượng lao động chuẩn bị cho tương lai

Các ngân hàng đang đầu tư vào bot - thường với kỳ vọng số lượng cuộc gọi sẽ giảm đáng...

Chuyển đổi CNTT với Công nghệ Cloud Contact Center Hiện đại 

Điều hướng bối cảnh kỹ thuật số có nhịp độ nhanh với hệ thống công nghệ phức tạp, lỗi thời...

7 Lời hứa Bảo mật mà Nhà cung cấp Contact Center nên giữ 

Khách hàng chia sẻ dữ liệu có giá trị với doanh nghiệp của bạn mỗi ngày, bao gồm tên, số...

THÔNG BÁO VỀ SỰ KIỆN TÁI ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU CỦA MP TELECOM

MP Telecom (còn gọi là Công ty TNHH Minh Phúc) là một trong những công ty hàng đầu tại Việt...

Hành trình khách hàng là gì? Nó được xây dựng như thế nào?

Hành trình khách hàng là hoạt động cần thiết và không thể thiếu khi doanh nghiệp muốn kinh doanh trong...

1900 585853