Dữ liệu định hướng dành cho ngân sách trải nghiệm khách hàng

Là một chuyên gia về trải nghiệm khách hàng, bạn có khả năng thành thạo trong các mục tiêu định...

Telesales là gì? Bí quyết trở thành một telesales chuyên nghiệp

Telesales đang là một ngành có mức thu nhập khá cao và tính chất công việc lại không quá khó....

Thực hư “Công Ty TNHH Minh Phúc lừa đảo” có phải sự thật

Hiện nay, MP Telecom là một trong những công ty cung cấp nhân lực ngành Contact Center & BPO. Vì...

Dịch vụ voice brandname -Nâng tầm cuộc gọi thương hiệu

Hiện nay, thông tin của chúng ta đang bị rò rỉ trên mạng, và cá nhân chúng ta thường xuyên...

AI Tổng quát Có phải là Biên giới CX Tiếp theo không? Ba cân nhắc 

Trong những tháng gần đây, trí tuệ nhân tạo tổng quát (AI) đã trở thành chủ đề chính nhờ sự...

4 Thách thức khi Sử dụng Công nghệ Contact Center Lỗi thời

Chất lượng của các mối quan hệ khách hàng và trải nghiệm khách hàng sẽ xác định thành công của...

Trải nghiệm Khách hàng – Khoản Đầu tư Không Ngân hàng nào Có thể Bỏ lỡ

Trong một thế giới mà khách hàng có nhiều lựa chọn hơn bao giờ hết về cách họ giao dịch...

1900 585853