31 Oct 2018
admin
Dữ liệu định hướng dành cho ngân sách trải nghiệm khách hàng
Là một chuyên gia về trải nghiệm khách hàng, bạn có khả năng thành thạo trong các mục tiêu định...
16 Mar 2023
Đặng Viết Khải
Telesales là gì? Bí quyết trở thành một telesales chuyên nghiệp
Telesales đang là một ngành có mức thu nhập khá cao và tính chất công việc lại không quá khó....
15 Mar 2023
Đặng Viết Khải
Thực hư “Công Ty TNHH Minh Phúc lừa đảo” có phải sự thật
Hiện nay, MP Telecom là một trong những công ty cung cấp nhân lực ngành Contact Center & BPO. Vì...
14 Mar 2023
Đặng Viết Khải
Dịch vụ voice brandname -Nâng tầm cuộc gọi thương hiệu
Hiện nay, thông tin của chúng ta đang bị rò rỉ trên mạng, và cá nhân chúng ta thường xuyên...
01 Mar 2023
admin
AI Tổng quát Có phải là Biên giới CX Tiếp theo không? Ba cân nhắc
Trong những tháng gần đây, trí tuệ nhân tạo tổng quát (AI) đã trở thành chủ đề chính nhờ sự...
01 Mar 2023
admin
4 Thách thức khi Sử dụng Công nghệ Contact Center Lỗi thời
Chất lượng của các mối quan hệ khách hàng và trải nghiệm khách hàng sẽ xác định thành công của...
26 Dec 2022
admin
Trải nghiệm Khách hàng – Khoản Đầu tư Không Ngân hàng nào Có thể Bỏ lỡ
Trong một thế giới mà khách hàng có nhiều lựa chọn hơn bao giờ hết về cách họ giao dịch...