Các nhà quản lý Contact Center vừa và nhỏ tại Việt Nam hiện nay có thể yên tâm khi họ đã có trong tay một giải pháp công nghệ...
Trong Chăm sóc khách hàng , kiến thức chuyên môn để giải đáp thắc mắc và xử lý vấn đề là yếu tố then chốt. Chất lượng Dịch vụ...
Bộ phận chăm sóc khách hàng qua điện thoại (contact center) vẫn luôn được coi là “bộ mặt” của doanh nghiệp. Tuy nhiên, khá nhiều doanh nghiệp còn dè dặt khi...
Cái nhìn bên trong về một giải pháp mạnh mẽ kết hợp quản lý hiện diện, trò chuyện, kéo và thả hội thảo, email, cửa sổ bật lên màn...
Xem quy trình xử lý yêu cầu bảo hiểm cho khách hàng liền mạch như thế nào MPTELECOM.COM.VN
Bạn muốn làm cho doanh nghiệp của bạn thực sự nổi bật? Xem video này để tìm hiểu cách bạn có thể biến dịch vụ khách hàng thành vũ...
Đối với mọi khía cạnh của ghi âm Giải quyết tranh chấp. Các báo cáo và chi tiết tương tác được ghi lại giúp giải quyết các tranh chấp...
Cuộc khảo sát dành cho người tiêu dùng được thực hiện cụ thể cho những cá nhân không có tương tác trực tiếp với một doanh nghiệp trong 12...
Theo một cuộc khảo sát gần đây của IDG Research Services, hầu hết các công ty không thay đổi hướng đi. Nhiều nhà lãnh đạo CNTT đã không cắt...
Sau hơn 18 tháng trong tình hình kinh tế khó khăn khi hầu hết các trung tâm liên lạc buộc phải ưu tiên giảm chi phí hơn là nâng...