Hiện nay, hệ thống Call Center là một phần quan trọng của các tổ chức, doanh nghiệp trong việc đáp ứng yêu cầu và giải đáp thắc mắc của...
Các nhà lãnh đạo Contact Center thường phải đối mặt với những thách thức đáng kể trong việc phân tích khối lượng lớn dữ liệu khách hàng. Mặc dù...
Khi nói đến trải nghiệm của khách hàng, những câu chuyện hay nhất là những câu chuyện mang đến cho khách hàng một hành trình đa kênh được cá...
Nếu như trước đây, gọi điện thoại vẫn là một kênh giao tiếp truyền thống giữa khách hàng và doanh nghiệp tuy nhiên bài toán về nguồn nhân lực...
Trong vài năm trở lại đây, lĩnh vực chăm sóc khách hàng xuất hiện nhiều khái niệm mới và độc đáo đem lại những ưu thế vô cùng tuyệt...
Giải pháp CRM Contact Center là một hệ thống phần mềm quản lý khách hàng được sử dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp hiện nay. Hệ thống này...
Hiện nay, giải pháp Call center là một trong những công nghệ quan trọng giúp cho các doanh nghiệp tăng cường hiệu quả trong chăm sóc khách hàng. Với...
Như mọi người đã biết, giải pháp Contact Center là một giải pháp quản lý tương tác khách hàng toàn diện và tiện lợi. Nó được thiết kế để...
Theo báo cáo “Trạng thái trải nghiệm khách hàng” của Genesys, hai điều mà người tiêu dùng trên toàn cầu đánh giá cao nhất trong tương tác dịch vụ...
Có nhiều động lực để các Contact Center chuyển sang đám mây. Đối với một số công ty, việc đi đầu trong các công nghệ mới mang lại cho...