Khách hàng – đặc biệt là những khách hàng“ tệ hại” – luôn là các thày giáo tốt nhất để rút ra những bài học về lòng trung thành....
Thùy Trang & Hiền Phương Trong không khí náo nức đón chào năm 2010 với bao hứa hẹn đổi mới, với những khát vọng vươn cao, vươn xa, Thuỳ...
Để đạt được lợi tức đầu tư (ROI) cao trong contact center, những chỉ số hiệu suất nhất định cần tiết lộ được bức tranh khả quan. Tương tự, chỉ số...
Sinh nhật MP Telecom Tháng 7 về là dịp những thành viên MP lại nhộn nhịp chuẩn bị cho ngày sinh nhật công ty. Ai cũng cảm thấy háo...
Hội thi Năng động 3G Ngày 23/07, Đài hỗ trợ khách hàng 18001090 của Trung Tâm II (VMS) đã tổ chức hội thi Năng động 3G và Lễ trao...
Phòng Đào tạo chi nhánh MP Đà Nẵng tuy mới được thành lập trong thời gian gần đây (15/03/2010) nhưng đã có những cố gắng giúp xây dựng cho...
Đại diện Tổng hội HCM và bạn Kim Khánh Một cô gái trẻ, vẫn luôn nghĩ rằng mình có thể chiến thắng bệnh tật, có quyền được nổ lực...
Hằng ngày bạn vẫn thường nghĩ: Có ai đó muốn nói chuyện với bạn? Có ai đó luôn mong sự bình yên cho bạn? Có ai đó biết ơn...
Bài cảm nhận mừng sinh nhật lần 9 của tổng đài 1800 1090 Hình ảnh VMS trao giải cho các bạn tại MP HCM Năm 2010, Đài chăm sóc...
Hình ảnh một Contact Center của MP Telecom Vừa qua, Công ty Interactive Intelligence (www.inin.com) và đối tác tại Việt Nam là MP Telecom (www.mptelecom.com.vn) đã phối hợp tổ...